“โค้ชชำนาญ”พอใจฟอร์มลูกทีม หลังชนะ คิง-กรุงเทพ จนขึ้นจ่าฝูงไทยแลนด์ลีก พร้อมกิจกรรม “IDEA KHONKAEN ปันน้ำใจให้น้อง จังหวัดเชียงราย”

“โค้ชชำนาญ”พอใจฟอร์มลูกทีม หลังชนะ คิง-กรุงเทพ จนขึ้นจ่าฝูงไทยแลนด์ลีก และ 13 พฤศจิกายนนี้ ก็เตรียมจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ ด้วยการบริจาคสิ่งของให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านห้วยหมากเอียด ที่จ.เชียงราย

ความเคลื่อนไหวของ “เรดไดโน” สโมสรวอลเลย์บอลไอเดียขอนแก่น ทีมจ่าฝูงของศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2015-2016 หลังได้หยุดพักยาวเกือบ 2 สัปดาห์ก่อนจะลงสนามด้วยการออกไปเยือน เทศบาลเมืองแม่โจ้ วันที่ 15 พฤศจิกายน นั้น
kkss-011
“โค้ชชำนาญ” อ.ชำนาญ ดอกไม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยว่า หลังจากเล่นในบ้านเอาชนะคิง-กรุงเทพ 3-1 เซต เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา จนขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงนั้น โดยรวมก็พอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง แก้วตา นรมาศ ซึ่งก็ทำได้ดี แต่ติดตรงที่ว่ายังตื่นเต้น, ประสบการณ์น้อย เลยทำให้มีข้อผิดพลาด ซึ่งจะต้องปรับปรุงกันต่อไป ส่วนหลังจากนี้ ก็ให้ลูกทีมหยุดพัก 3 วัน แต่ผู้เล่นอย่าง ทัดดาว นึกแจ้ง, แก้วกัลยา กมุลทะลา, คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ, ชุติกาญจน์ พลไชย, รพินท์นิภา เคหะฐานคุณานนต์ และ กรรณิการ์ สิทธิแพทย์ ก็กลับไปเล่นให้กับ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในกีฬามหาวิทยาลัยรอบคัดเลือก ที่จ.นครราชสีมา โดยมี เอ็มอร พานุสิทธิ์ และ โสพาพัช ซุงภูเขียว เป็นผู้ฝึกสอน ก่อนจะมารวมตัวซ้อมแบบฟูลทีมอีกครั้งวันที่ 1 พฤศจิกายน
ideakk
อ.ชำนาญเผยอีกว่า สำหรับนัดที่ไอเดียขอนแก่น จะออกไปเยือนเทศบาลเมืองแม่โจ้ ที่ ยิมเนเซียม ม.ราชภัฏฯ จ.เชียงราย นั้น ก่อนแข่งทางสโมสรได้จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ขึ้น โดยใช้ชื่อว่า “IDEA KHONKAEN ปันน้ำใจให้น้อง จังหวัดเชียงราย” ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ซึ่งงานนี้ จะนำผู้เล่นทั้งหมดไปมอบอุปกรณ์กีฬา และทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโรงเรียนบ้านห้วยหมากเอียด หมู่ 14 ต.ป่าซาง อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ที่ก่อนหน้านี้ได้เจอปัญหาน้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา จนทำให้อุปกรณ์กีฬาเสียหาย และขาดแคลนเป็นจำนวนมาก
“สำหรับงานนี้ ได้รับความร่วมมือจาก ปริม อินทวงศ์ อดีตมือเซตทีมชาติไทย ที่คอยติดต่อหาสถานที่ให้ โดยถือความตั้งใจของทีมที่ต้องการสอนนักกีฬารู้จักการเป็นผู้ให้ ซึ่งนอกจากจะมีการมอบอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า ฯลฯ แล้ว ยังถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ในการเล่นกีฬาอีกด้วย ซึ่งน้องๆ ที่นั่นพอได้ทราบข่าวต่างก็ดีใจมาก ที่จะได้พบกับนักกีฬาที่ชื่นชอบแบบใกล้ชิด”
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าว สามารถบริจาคได้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยผ่านทางบัญชี นายชำนาญ ดอกไม้ ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 546-7-24451-2 หรือที่ร้าน Trio Fantastico หน้าทางเข้าตลาดต้นตาล, สนามกีฬากลางในช่วงซ้อมเย็น เวลา 16.00-18.00 น., ส่งพัสดุมาที่สโมสรวอลเลย์บอลไอเดียขอนแก่น 306 หมู่ 12 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Loading

Related posts:

EXCLUSIVE INTERVIEW สัมภาษณ์ นายปานชัย บวรรัตนปราณ ประธานสโมสรไอเดีย-ขอนแก่น
VTL2015 นัด 11 สุพรีมชลบุรี 3-2 ไอเดียขอนแก่น (23-25,25-16,25-22,22-25,15-10)
Match Reviews : VTL2013 นัด 14 SAIJO DENKI-นครนนทบุรี 0-3 ไอเดีย-ขอนแก่น (11-25, 18-25, 20-25)
VTL2016 นัดที่ 13 "ไอเดียบุกคว้าชัยดาร์บี้แมตซ์เมืองหมอแคน พร้อมขยับขึ้นรองฝูงอีกครั้ง" ไทยเดนมาร์ค ...
GREETING & OPENING WITH...IDEA KHONKAEN TEAM 2014 แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรไอเดีย-ขอนแก่น และนักกีฬา ร่วม...
"Touching Thatdao" โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตของเธอ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง
“ความสุขในถิ่นเมืองขอนแก่น ของมือเซตหน้าหวาน” โสรยา พรมหล้า
โปรแกรมการแข่งขันวอลเล่ย์บอลไทยแลนด์ลีก ปี 2014 และรายชื่อนักกีฬาของทีม "ไอเดีย-ขอนแก่น วีซี"
แนน เบนซ์ 2 นักตบลูกยางขอนแก่น อวยพรแฟนๆ กีฬา ในวาระดิถีวันปีใหม่ 2561

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments