ขอนแก่นพร้อมสำหรับ “ดาร์บี้แมตซ์” อาทิตย์นี้ ในการประชุมเตรียมความพร้อมฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค 2015 

เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 58 เวลา 13:30 น. ณ ห้องเอราวัณ โรงแรมพลูแมน ราชาออคิด มีการ  การประชุมเตรียมความพร้อมฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค 2015  นัดดาร์บี้แมตช์เมืองขอนแก่น ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค. 58 เวลา 18:00 น. ณ สนาม อบจ.ขอนแก่น

kkss_7

kkss_6

โดยการประชุมมีคุณวิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 เป็นประธานในการประชุม คุณสภาพร โครตบุตร ประธานศูนย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และตัวแทนสมาคมฟุตบอลฯ สจ.องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ตัวแทนจากสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี และคุณวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ดพร้อมโค้ชธงชัย สุขโกกี ได้หารือเกี่ยวกับการแข่งขัน ระบบรักษาความปลอดภัย และการจัดการที่นั่ง โค้วต้าของแฟนบอลของทีมเยือน

kkss_1

สจ.องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ตัวแทนจากสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี  กล่าวยืนยันสนามมีความพร้อมรับรองแฟนบอลที่จะแห่มาเช้าชมเกมส์ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ โดยจัดโซนดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะการเข้มเข้มสิ่งของหรืออุปกรณ์ที่อาจจะใช้เป็นอาวุธทำประเภท แม้กระทั่งเสื้อคลุม ส่วนกรณีที่นั่งสำหรับแฟนบอลมีการจัดโซนชัดเจนหากเกิดกรณีมีแฟนบอลมากเกินความจุ มีการตั้งจอยักษ์ด้านนอกและหากพบว่ามีพื้นที่ว่างเหลือพอประกอบกับแฟนบอลทีเยือนยังล้นสนามจะพิจารณาการอนุญาตให้เข้าไปนั่งในจุดดังกล่าว แต่ยันไม่อนุญาติให้ปะปนกับกองเชียร์กลุ่มอื่นเพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดจากการกระทบกระทั่ง อย่างไรก็ตามขอใ้ห้ทุกคนเชียร์บอลอย่างมีความสุข แพ้ชนะเป็นเพียงแค่เกมส์กีฬา ยังไงทั้งทีมก็เป็นพี่น้องกัน คนขอนแก่นด้วยกัน

kkss_2 .

คุณวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่าเกมส์นี้สนุกแน่นอน และนักกีฬาของสโมสรขอนแก่นยูไนเต็ด มีความพร้อมเต็มที่ ส่วน ผู้เล่นที่บาดเจ็บนั้นอาการดีขึ้นและคาดว่าจะใช้งานได้ในวันที่จะพบกับขอนแก่นเอฟซี พร้อมกับเชิญชวนกันมาร่วมชมเกมส์อันสุดมันส์นี้

พล.ต.ต.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ยืนยันมีความพร้อมเต็มร้อยในการดูแลรักษาความปลอดภัย และการจราจรโดยรอบสนามและพื้นทีใกล้เคียงเพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้น 

kkss_8

สุดท้าย นายวิมล ฯ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 วอนแฟนบอลทุกคนดูบอลให้มีความสุข ปราศจากการกระทบกระทั่ง เพราะนัดนี้ถือเป็นความภาคภุมิใจของชาวขอนแก่นโดยแท้จริง

แล้วพบกันแฟนบอลชาวขอนแก่นทุกท่าน

.

ข่าว/ภาพ โจ้ ดลปภัทร

kkss_3

kkss_4

Loading

Related posts:

โรงเรียนชุมแพศึกษา ควงโรงเรียนหนองเรือวิทยา คว้าแชมป์วอลเลย์บอลยุวชน "เอสโคล่า" รุ่นอายุไม่เกิน 16 ป...
ขอนแก่นพร้อมเต็มร้อย การแข่งขัน “ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 14” รับนักวิ่งปอดเหล็กทั่วโลก
ระเบิดความมันส์ ฟุตบอล KKU SUPER CUP 2019 ครั้งแรกที่ 3 ทีมเมืองขอนแก่นมาพบกัน
พร้อมระเบิดความมันส์ เปิดโปรแกรมฟุตบอล อบจ.ขอนแก่นคัพ ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 13 ประจำปี 2560
"Esan Badminton All Star Challenge 2017" เก็บตกภาพบรรยากาศการแข่งขัน
ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล Thai-Denmark U15 Football Tournament 2021 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (น็อคเ...
Liverpool Home Kit 2020-21 Nike Replica เสื้อแข่ง ลิเวอร์พลู เกรดแฟนบอล
ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ฟุตบอลเยาวชน ช.ทวี จูเนียร์ คัพ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557
ได้อีก 10 ยช. ฝีเท้าเยี่ยม! "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" สนาม 5

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments