Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 2 กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 0-0 ขอนแก่น เอฟซี “แต้มแรกนอกบ้าน และการเริ่มต้นอย่างมีความหวังในซีซั่นนี้”

เกมส์ที่ 2 วันนี้ทีมงานเซอร์ไพรส์แฟนๆพอสมควรเมื่อไม่มีชื่อ Crist Mbondi และไม่มีแม้กระทั่งชื่อตัวสำรอง หรือจะเป็นดั่งที่เป็นข่าว แต่เมื่อได้สอบถามทางสต๊าฟก็ได้รับคำตอบว่าเจ็บจากนัดที่แล้ว และได้ถามทางเจ้าตัวเองก็ได้รับคำตอบเดียวกัน

จึงเป็นหน้าที่ของ นาคาตานิที่ลงมาแทน และมีคริสเตียนสอดลงมาอีกคน ครึ่งแรกนั้นถือว่าผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสูสี แต่ถือว่าวันนี้สระบุรีไม่มีอะไรน่ากลัวเลย ทำให้อามประตูมือสองไม่มีงานหนักเลย และไม่มีลูกยากให้หนักใจเลยแม้แต่ลูกเดียว เกมส์ส่วนใหญ่จะอยู่กลางสนามและมาจบหน้าเขตโทษ แต่ขอนแก่นก็มีจังหวะน่าจะได้ประตูจาก แมน ชรินทร์ช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก แต่บอลเฉียดเสาไปนิดเดียว จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

 

พอครึ่งหลังลงมาได้แค่ 5 นาทีพอขอนแก่นเห็นว่าสระบุรีไม่มีอะไรก็เริ่มเปิดเกมส์รุกโดยการเปลี่ยนเอาอดิศักดิ์ลงมาแทนผดุงศักดิ์ และทำให้เกมส์ริมเส้นซ้ายของเราวูบวาบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สลับกับฝั่งขวาของพิทักษ์พงษ์ก็ยังทำเกมส์ได้ดี แต่บอลมักจะโดนตัดได้เมื่อครอสเข้าให้หน้าทำประตู ต่อจากนั้นขอนแก่นก็เพิ่มแนวรุกเพื่อเผด็ดศึกให้ได้โดยการเปลี่ยนตัวสดอย่างแมนศักดิ์สิทธิ์ลงมาแทนแมนชรินทร์ และก็ยังคงบุกสลับรับเรื่อยๆ แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้

ช่วงท้ายเกมส์ขอนแก่นเพิ่มแนวรุกอีกโดยหวัง 3 แต้มเท่านั้นเพราะคู่ต่อสู้ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย และส่งสราวุธลงมาแทนมาติอัสที่เจ็บต้นขาจากการประทะ และช่วง 5 นาทีสุดท้ายขอนแก่นบุกอย่างหนักและพลาดการได้ประตูแบบทำเอาแฟนๆร้องเสียดายกันทั้งสนาม เพราะขอนแก่นได้เตะมุมติดๆกัน 2-3 ครั้งแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปแบบน่าเสียดายจริงๆ จบเกมส์จึงแบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม เกมส์นี้ถือว่าน่าเสียดายไม่น้อยที่เราพลาด 3 แต้มเพราะมีโอกาสมากพอสมควร การเล่นบอลถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่จะเสียตรงจังหวะเข้าทำ ที่โยนจากปีก จากเส้นหลังเข้ามาแล้วโดนกองหลังคู่แข่งตัดบอลได้หมด คงต้องปรับเปลี่ยนแทคติกกันพอสมควร

ผู้เล่น 11 ตัวแรก ขอนแก่น เอฟซี

1 ARM SHAABAN MOHAMED, 2 วุฒิชัย 4 ศุภกร ,5 LI XIANG ,6 ผดุงศักดิ์ ,9 ชรินทร์ ,11 NAKATANI ,13 พิทักษ์พงษ์ ,24 วนัสนันท์ , 26 โชค ,38 MATIAS

Commentator by Bigsu Srichiangsa

 

กับการมีแต้มนอกบ้าน ในช่วงเปิดฤดูกาล ทำให้เหล่าแฟนๆ ได้ปลื้มกันจริงๆ สำหรับขอนแก่น เอฟซี ในฤดูกาลนี้ นอกบ้านไม่แพ้ ในบ้านต้องมีแต้ม น่าจะใช้ได้กับขอนแก่นปีนี้จริงๆ

สำหรับสนามแห่งนี้ เป็นสนามที่มีความหลังดีๆ สำหรับขอนแก่นเราทีเดียว เรามาเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วที่นี่ และเก็บชัยได้ รวมถึงการเจอกับกัลฟ์ สระบุรี เราไม่เคยแพ้เลย

เอาล่ะ ผ่านไปสองนัดแม๊นจะยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ถ้าคุณแพ้ยาก กลับมาได้ในนัดที่น่าจะแพ้ คุณก็พร้อมที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีกขั้น เราพร้อมกับสำหรับอันดับเลขตัวเดียวแน่ๆ แต่จะดีพอสำหรับ 1 ใน 3 หรือไม่นั้น เสาร์หน้า (ระยองยูไนเต็ด) นิแหละ คือคำตอบของปีนี้จริงๆ

อ้อ สำหรับการไปแข่งที่สระบุรี แทบทุกปี ต้องยอมรับว่า แฟนๆ ขอนแก่น ยังคงเหนียวแน่น และอบอุ่นในการไปเชียร์จริงๆ ไม่ว่าจะเสียงเชียร์หรือจำนวนที่ตามไปเชียร์ เยอะได้ใจจริงๆ

Commentator by RANA
รายละเอียดการแข่งขันจาก Thaipremierleague

ผลการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ “ยามาฮ่า ลีกวัน ประจำปี 2556”

คู่ที่ 10 เสาร์ที่ 9 มีนาคม 2556 เวลา 18:00 น.
สนาม : ณ สนามอบจ. สระบุรี
กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 0- 0 ขอนแก่น เอฟซี
ยอดผู้ชม 1,966 คน

ผู้ทำประตู –

ใบเหลือง

15. นายณรงค์ศักดิ์ สดใส (กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี) นาทีที่ 65
24. วนัสนันท์ ถานะ (ขอนแก่น เอฟซี) นาทีที่ 72

ใบแดง

ข้อมูลจากสยามสปอร์ต วาทะโค้ช และรายชื่อผู้เล่นพร้อมคะแนน

วาทะโค้ช

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี : “เป็นเกมที่อึดอัดไม่น้อย เราพยายามที่จะหาโอกาสในการทำประตู แต่ก็ยังทำไม่ได้ถึงจะเสียดาย แต่ก็ต้องกลับไปปรับแก้กันใหม่”

พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนขอนแก่น เอฟซี : “เราออกมาเยือน 1 คะแนนที่ได้ถือว่าสำคัญ แม้ว่าวันนี้เรามีโอกาสที่จะได้ 3 คะแนนก็ตาม”
คะแนนความสามารถของทั้งสองทีม และ 11 ตัวจริง

 

กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี : กิตติธัช กุสมารพันธ์ 6, ยุทธพงษ์ ศรีละคร 6, สกอตต์ บากินสกี้ 6, กฤษณะ วงษ์บุตรดี 6, พัชรินทร์ สุขใส 6, เบอร์นาร์ด เฮนรี่ เชสริก 6, ปิยวัฒน์ ทองแม้น 6, เอกภพ สนิทวงษ์ 6, ภาณุวัฒน์ พรมเย็น 6, มาริโอ เนโต้ 6.5

gulfsaraburi0-0khonkaenfc_20

ขอนแก่น เอฟซี : ชาบาน โมฮัมเหม็ด 6, วุฒิชัย พันธ์มุก 6, ศุภกร ฆารดา 6, หลี่เซียง 6, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล 6, ชรินทร์ บุตรฮาด 6, นากาทานิ ยูซึเกะ 6, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ 6, วนัสนันท์ ฐานะ 6, โชค สุขแก้ว 6.5, บอริส วิลเฟร็ด 6

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : มาริโอ เนโต้ แข้งตัวเก่งของ กัลฟ์ สระบุรี เอฟ

อันดับเมื่อสิ้นสุดนัดที่ 2 (10 มีนาคม 2556)  จากสยามสปอร์ต

yl1-r2-table

ไฮไลท์การแข่งขัน Gulf Saraburi fc 0-0 Khonkaen fc

[kkfc]D65yPP8nug4[/kkfc]
.

ภาพโดย Bigsu Srichiangsa

 

gulfsaraburi0-0khonkaenfc_03

gulfsaraburi0-0khonkaenfc_47

Loading

Related posts:

Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 29 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 ขอนแก่น เอฟซี "สุดยอดความ...
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 32 ขอนแก่น เอฟซี 3-2 นครปฐม ยูไนเต็ด "มาตี้เบิ้ล ชนะแบบห...
MATCH REVIEW : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 12 ขอนแก่น เอฟซี 1-1 นครราชสีมา เอฟซี "เกมส์สุดมันส์แบ่งแ...
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 18 ตราด เอฟซี 1-0 ขอนแก่น เอฟซี "เปิดเลค 2 เล่นได้มันส์ท...
Match Review : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 4 บีบีซียู เอฟซี 2-1 ขอนแก่น เอฟซี "ฟุตบอลก็เป็นดั่งเช่นน...
Match Review : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 7 Phuket FC 1-0 Khonkaen FC "เสียดายๆ เล่นดีนะวันนี้ แต่ห...
อุ่นเครื่อง ขอนแก่น เอฟซี 2-0 กองทัพภาค 2 "ลงนวมเล็กๆ เบาๆ เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2013"
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 24 สิงห์ ท่าเรือ 2-0 ขอนแก่น เอฟซี "สวัสดีโซน Red Zone"
Match Reviews : ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 27 ระยอง ยูไนเต็ด 2-1 ขอนแก่น เอฟซี "ระยองยูไนเต็ด ทีมที...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments