ฟุตบอลการกุศล ขอนแก่น เอฟซี รวมใจช่วยน้ำท่วม รับเงินบริจาคกว่า 2 แสน

“เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ใจบุญ จัดเกมฟาดแข้งการกุศล “ขอนแก่น เอฟซี รวมใจช่วยน้ำท่วม” ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมขอนแก่น เอฟซี ปะทะกับ ทีมออลสตาร์ แคเมอรูน หารายได้ช่วยผู้ประสบภัยในท่วมภายใน จ.ขอนแก่น โดยได้เงินบริจาคทั้งหมด 276,730.50 บาท

โดยมีแฟนบอลผู้มีจิตศรัทธาชาวขอนแก่นเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างมากมาย

หลังจากที่หลายๆ พื้นที่ในประเทศไทย ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ รวมไปถึงใน จ.ขอนแก่น ที่ประสบภัยน้ำท่วมเช่นกัน ทำให้หลายภาคส่วนร่วมมือกันให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อย่างต่อเนื่อง

 

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น สโมสรขอนแก่น เอฟซี ทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก นำโดย ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสร พร้อมด้วย ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ ผู้จัดการทีม จัดฟุตบอลการกุศลเพื่อหารายได้สมทบทุนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยมีแฟนบอลผู้มีจิตศรัทธาเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง

เริ่มกันที่คู่แรกเป็นการแข่งขันระหว่างทีมวีไอพี ขอนแก่น เอฟซี ลงฟาดแข้งกับทีมวีไอพี แฟนคลับของแก่น เอฟซี โดยเกมการแข่งขันเต็มไปด้วยบรรยกาศสนุก แต่สุดท้ายทั้งคู่กินกันไม่ลงเสมอกันไป 2-2

ส่วนคู่ที่เป็นไฮไลต์ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ในเวลา 18.00 น. เป็นการพบกันระหว่างทีมขอนแก่น เอฟซี โดยมี “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี จากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี นำทีมพบกับทีมออลสตาร์แคเมอรูน ที่นำทีมโดย อฮัมมาดู ทิจานี่ จากสโมสรขอนแก่น เอฟซี และนักเตะเชื้อชาติแคเมอรูนที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศไทย

 

ซึ่งผลปรากฏว่าทีมขอนแก่น เอฟซี เอาชนะไปได้ 3-1 ได้ประตูจาก โรเจอร์ แชมโบ ทำเข้าประตูตัวเอง น.21, ยาง ลองเฟ่ย น.49 และ ศราวุธ วิเชียร น.78 ส่วนทางด้านทีมออลสตาร์แคเมอรูน ได้ประตูจาก ยางเก้ น.63

ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกปลื้มใจที่การแข่งขันในครั้งนี้มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาร่วมกิจกรรมการกุศลอย่างมากมาย เงินทั้งหมดที่ได้จากกิจกรรมครั้งนี้ จะนำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดขอนแก่น ผมขอเป็นกำลังให้ผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็นชาวจังหวัดขอนแก่นหรือจังหวัดอื่นๆ ที่ได้ผลกระทบในครั้งนี้ และอยากจะให้ผ่านไปด้วยดี”

ในส่วนของการจัดการแข่งขันฟุตบอลการกุศลครั้งนี้ ปรากฏว่าได้รับยอดเงินค่าบัตรผ่านประตูบวกกับยอดเงินจากการประมูลของรักของหวงของนักเตะ และเงินบริจาคจากผู้ประกอบการภายใน จ.ขอนแก่น เป็นเงินประมาณ 276,730.50 บาท พร้อมกับเครื่องอุปโภคและบริโภคอีกจำนวนหนึ่ง

โดยทางสโมสรขอนแก่น เอฟซี จะนำเงินบริจาคที่ได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทั้งหมดนำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมตามอำเภอต่างๆ ใน จ.ขอนแก่น ซึ่งจะเริ่มตระเวนลงพื้นที่ที่ประสบภัยภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

Loading

Related posts:

ฟ้าหลังฝน "เบส" ธนพล ศรีทอง กลับมาคราวนี้ #ยังอบอุ่นเหมือนเดิม #แถมฮอตมาก
KHONKAEN FC Hall of Frame ผู้เล่นทรงคุณค่า ขอนแก่น เอฟซี
Freindly Match ขอนแก่น เอฟซี 4-2 ร็อยเอ็ด ยูไนเต็ด
Goal of the Week ของลีกดิวิชั่น 2 สัปดาห์นี้ ต้องยกให้ Nawamin Goal ประตูสุดสวยของ "เจ้าเมฆ นวมินทร์...
ภาพการฝึกซ้อม ที่สนามวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
#EuroCakeLeaguePro2017 #ตอนบน #T3 นัดที่ 23 PHAYAO FC 2-1 KHON KAEN FC
MATCH REVIEW AISLD2-2016 นัดที่ 22 "Seiya 13 วิยิงเปิดลูกแรก ลูกสองธนพล ลูกสามค่อยๆ ผ่านไป" #ขอนแก่...
แฟนคลับและนักเตะขอนแก่น เอฟซี ช่วยเหลือน้องหมา..
"ลงไปเล่นให้สนุก ไม่ซีเรียส ไม่กดดันตัวเอง ผลออกมายังไงค่อยว่ากันอีกที" เสียงจาก "กัปตันเปี๊ยก" กฤษ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments