Dino Power..ชนะก็เชียร์ เสมอก็เชียร์ แพ้…ยิ่งต้องเชียร์

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับกลุ่มกองเชียร์ ที่ชื่อว่า “DINO POWER”  ที่อยู่โซนหลังซุ้มผู้เล่นของสโมสรขอนแก่น เอฟซี ของพวกเรา ซึ่งต้องขอขอบคุณคุณต้น ที่เขียนบทความมาฝากพวกเราทุกคนครับ

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณรันก่อนนะคะ ที่มีพื้นที่ให้กับกองเชียร์กลุ่มเล็กๆๆ ของพวกเรา ให้มีโอกาสได้มาแนะนำตัวกับแฟนบอลขอนแก่นเอฟซีในวันนี้

“DINO POWER” คือชื่อกลุ่มของพวกเราค่ะ เป็นกองเชียร์ที่เชียร์ตามสไตล์ สนุกสนานบ้าง ฮาร์ดคอร์บ้าง ตามอารมณ์ แต่ที่แน่ๆคือไม่ทับถม ไม่โจมตีสโมสร ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไง เพราะเรารู้ว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว

สมาชิกในกลุ่มมีไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย เป็นคนรุ่นใหม่ เชียร์ด้วยใจกันจริงๆๆ มือกลองของเรามีหลายคนมากกก แต่ไปเป็นทหารซะ 1 คน แล้วก็ไปทำงานตจว.ซะ 1 คน เลยเหลือหลักๆๆอยู่ 5-6 คน แจ๊ค ร๊อคเกอร์,ก๊อบ.เอ ออมสิน,อ้น,โมทย์ Topwest แถมตอนนี้ได้ผู้นำเชียร์มาใหม่ “ต๊อดตี้-ก๊อปปี้โชว์” งานนี้บอกตรงๆๆ เจ๋ง.. วันดีคืนดีอาจเห็นพี่แกแต่งตัวเป็นอ่าง เถิดเทิง มานำเชียร์ก็ได้ 555+ แต่ตอนนี้ใครที่อยากเห็นฝีมือพี่แก ก็เชิญได้ที่ 99 BAR ทุกค่ำคืนนะคะ

dino5

ส่วนน้องๆๆที่เชียร์ด้วยกันก็เยอะ แว๋ว ขาโหด,ฟอ.เฟิร์น,น้องหงส์,น้องต่าย,ทีมงานจากท๊อปเวส,ฟลุค,พี่เต้,ตัวโน๊ต,ดีเจเดย์,แบงค์,พี่แหม่ม,แบงค์ดำ,แอ๋ม,ปาร์ค,แป้ง หรือแม้กระทั่ง สส.อย่าง “ต้น-ปัตตานี” ตอนนี้ไปเป็นทหารรับใช้ชาติอยู่ปัตตานี แต่กลับมาขอนแก่นเมื่อไหร่ เป็นต้องตามไปเชียร์ทุกนัด ทั้งเหย้า-เยือน และบ้าเข้าเส้น 55+

ยังมีน้องๆๆอีกมากมายหลายคนเลยที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ขอยกนิ้วให้กับทุกคนสำหรับความเป็นพี่เป็นน้อง พวกเราจะเปิดใจคุยกันทุกเรื่อง ใครมีอะไรไม่สบายใจก็จะแหวกอก เอ๊ย!!เปิดอกคุยกันเลย เพื่อจะไม่ให้เรื่องเล็กๆๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันก็ได้

หลังเกมส์พวกเราจะมีปาร์ตี้กันต่อ (แทบ) ทุกนัด 55+ เป็นกองเชียร์ชอบเฮฮา ชอบดื่มไม่แพ้แสงจันทร์นวลเลยล่ะ เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่-น้องอย่างดีเลยนะ วันไหนที่นักเตะเราว่าง ก็จะมาแจมด้วยนิดๆๆหน่อยๆๆ บางทีก็หนีบสื่อมวลชนสยามกีฬาไปแก้วฮั่วกะพวกเราด้วย 555+

dino1

สุดท้ายขอเป็นทางการนิดนึงนะคะ..เราเป็นกองเชียร์ มีหน้าที่เชียร์ มีหน้าที่ให้กำลังใจทีม ไม่ว่าในยามที่ทีมประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลว สิ่งที่ทีมต้องการคือ “กำลังใจ” ไม่ใช่การทับถม ต่อจากนี้..เรามาร่วมใจกันเป็นกำลังใจสำคัญให้กับทีมของเรากันดีกว่าเนอะ เพื่อที่เราจะเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง และอยู่รอดในดิวิชั่น 1 ต่อ ปีนี้อาจไม่ได้ขึ้นไทยลีกตามความคาดหมาย แต่ปีหน้ายังมีค่ะ สู้ไปด้วยกัน ก้าวไปด้วยกัน

ส่วนใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศการดูบอลมาเป็นยืนร้องเพลงเชียร์แบบสนุกสนาน ก็เชิญได้เลยนะคะ “DINO POWER” ยินดีต้อนรับทุกคน เดินเข้ามาเลย มาช่วยกันปรบมือ ร้องเพลง โบกธง เพราะพวกเราคือกำลังใจสำคัญของทีมค่ะ…

.

dino2

dino3

dino4

dino6

dino7

Loading

Related posts:

FLM ฟุตบอลอุ่นเครื่อง "เดอะเบสฮีโร่ซัดโทน" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พ่าย ขอนแก่น เอฟซี 0 - 1
FLM : ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง #เอ็มโอเอฟศุลกากร 1:7 เดอะทีเร็กซ์ #ขอนแก่นเอฟซี
"ขอนแก่นพลาดท้ายเกมส์" ขอนแก่น เอฟซี 1-1 ระยอง ยูไนเต็ด ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโค้กคัพ 2014
Match Review AISRL2015 นัด 10 "เจ๊ามันส์ท่ามกลางสายฝน" อุบลยูเอ็มทียูไนเต็ด 1-1 ขอนแก่น เอฟซี
ขอนแก่นเอฟซี‬ ผนึกกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล "ขอนแก่นรักบ้านเกิ...
เอาภาพชัดๆ แนวหน้าตรง portrait โฉมหน้า 11 ตัวจริง ขอนแก่น เอฟซี 2012 นัดเอาชนะจันทบุรี เอฟซี
TLC2016 Play Off โซนอีสาน "ทีเร็กซ์แม่นโทษเฉือดพยัคฆ์ร้ายแห่งแม่น้ำมูลคาบ้าน" อุบลราชธานี เอฟซี 3-5 ...
สานฝันกันใหม่...กับ.ไดโนพิฆาต...ขอนแก่นเอฟชี....กับฤดูกาล 2013
#T2 #2018 #MatchWeek 2 บาโบ้ ฮีโร่ โหม่งโทน พาทีเร็กซ์คว้าชัยนัดแรก Khon Kaen FC 1-0 Krabi FC

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments