วันแรกคึกคัก เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เปิดช็อป H&M แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกสัญชาติสวีเดน สาขาที่ 29

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 3,900 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 250,000 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านและคำนึงถึงการอนุรักษ์พลังงาน ศูนย์การค้าประกอบด้วยห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ร้านค้าปลีกชั้นนำ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม รวมกันกว่า 250 ร้านค้า พร้อมด้วยศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับการเป็นศูนย์กลางการศึกษา หน่วยงานราชการ และการค้าขายของจังหวัดขอนแก่น ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ตอกย้ำความเป็น Fashion Destination ฉลองต้อนรับน้องใหม่ล่าสุด “H&M” แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกสัญชาติสวีเดน เหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองขอนแก่นจะไม่พลาดอัพเดทแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ตบเท้าเข้ามามากมายหลากหลายคอลเลคชั่นให้เลือกแต่งได้ตามสไตล์ที่ชอบ ซึ่งทาง H&M ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าแฟนคลับในงานฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ (วันที่ 7 กันยายน 2562 เวลา 10.00 น.) โดยลูกค้าผู้โชคดีท่านแรกที่เข้าร้านได้รับรางวัลบัตรกำนัลมูลค่า 20,000 บาท ลูกค้าที่เข้าร้านท่านที่ 2 ได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 15,000 บาท และลูกค้าที่เข้าร้านท่านที่ 3 ได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท ส่วนนักช็อปที่เข้าร้านมาเป็นลำดับที่ 4-6 จะได้รับบัตรกำนัลไปท่านละ 1 ใบ มูลค่าใบละ 5,000 บาท และลูกค้าอีก 300 ท่านถัดไปได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท โดยนักช็อปทั้ง 306 ท่านได้รับกระเป๋า tote bag รุ่น limited edition จาก H&M ไปกันถ้วนหน้าท่านละหนึ่งใบ

“เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิด H&M สาขาที่ 29 ที่เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และได้ขยายตลาดให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น เสียงตอบรับที่ได้จากลูกค้าและกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ที่นี่ทำให้เราชื่นใจอย่างยิ่งครับ H&M สาขาใหม่ล่าสุดของเราที่นี่เป็นแห่งแรกในจังหวัดขอนแก่นที่กินเนื้อที่ถึงสองชั้น มาพร้อมกับการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่าสุดแบบเดียวกับสาขาของ H&M ในระดับโลกอีกด้วย H&M เดินหน้าสร้างสรรค์แฟชั่นคุณภาพในราคาคุ้มค่าด้วยวิธีการผลิตที่ยั่งยืน เราตั้งตารอสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้ลูกค้าของเราตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ในปีนี้ เราวางแผนจะเปิดสาขาเพิ่มขึ้นและนำเสนอแฟชั่นฮิตติดเทรนด์ให้กับแฟน ๆ นักช็อปในเมืองไทย” คุณฟิลิป ลาซอว์ล กรรมการผู้จัดการใหญ่และคันทรี่ เมเนอเจอร์ของ H&M ประเทศไทยกล่าว

H&M สาขาเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น กินเนื้อที่กว่า 1,266 ตารางเมตร มาพร้อมกับเสื้อผ้าแฟชั่นครบทุกคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสตรี บุรุษ วัยรุ่น เด็กและเครื่องประดับที่มีแบบใหม่มาให้ได้เลือกกันทุกวัน คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 นี้ จัดหนักจัดเต็มกับแฟชั่นฮิตติดเทรนด์ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบในราคาสบายกระเป๋า โดยยังคงคุณภาพงานออกแบบและสไตล์ที่ไม่เป็นรองใคร คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักช้อป และพร้อมให้บริการสาวก H&M ที่จะแห่กันมาต่อคิวรอช้อปกันอย่างล้นหลาม จึงทำให้แบรนด์ยิ่งมั่นใจในการขยายสาขาต่อไป ซึ่ง H&M เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้งคุณภาพสินค้าและราคาที่เหมาะสม ในการนำเสนอสินค้าที่อัพเดตเทรนด์แฟชั่นนำสมัยให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปปิ้งไม่รู้จบ โปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ H&M ลด 30% ทั้งร้าน เป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 7-8 กันยายนนี้ที่สาขา เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นเท่านั้น

พบกับ H&M สาขาเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ที่ชั้น 1 และ 2 เปิดให้บริการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 – 21.00 น. วันเสาร์ -อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 – 21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณอรอุมา ชวลิตธำรง
บริษัท เอชไทย (ประเทศไทย)โทร. +66 (0) 2 620 688 E-mail: ornuma.c@hthai.co.th

ภาพบรรยายกาศเปิดตัววันแรก เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

Loading

Related posts:

"ขอนแก่น" คว้าที่ 9 จากผลงาน 20 เหรียญทอง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 32 “สุพรรณบุรีเกมส์”
ขอเชิญเข้าร่วม ประชุมรับฟังความคิดเห็นประชาชน ครั้งที่ 3 (ปัจฉิมนิเทศโครงการ)
แข้งโต๊ะเล็กกีฬาแห่งชาติขอนแก่นพลาดท่าพ่ายโคราช 2-3
เตรียมความพร้อมแข้งทีมจังหวัดขอนแก่น - ทีมจังหวัดบึงกาฬ กีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือก ที่จังหวัดร้อยเอ็ด
"คนขอนแก่นกับทีมชาติไทย" เก่ง ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยคนล่าสุด
โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค "ดิวิชั่น 2" ประจำปี 2015 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เลค 1
จับเข่าคุยคนเก่งเมืองขอนแก่น “แจ๊ค จิรวัฒน์ มัครมย์”
ทีมจังหวัดขอนแก่น ชุดภูพานราชนิเวศน์คัพ รายงานตัว และซ้อมเบากันวันแรก ที่สนามกีฬากลาง
พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงร่วมวิ่งแข่งขันขอนแก่นมาราธอน ครั้งที่ 13 Albert Kangor นัก...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments