ได้อีก 10 ยช. ฝีเท้าเยี่ยม! “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” สนาม 5

เมื่อ 21 ก.ค.62 วันสุดท้ายของโครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 สนาม 5 ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน จ.ขอนแก่น โดยวันที่ 2 ของการคัดเลือกเป็นไปอย่างเข้มข้น เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจากวันแรก ต่างมุ่งมั่นโชว์ผลงานและศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ทั้งช่วงเช้าและบ่าย ก่อนจะได้ตัวแทนเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจากสนามที่ 5 จำนวน 10 คน พร้อมรับผ้าพันคอจาก นายสุรจิต ผาสุขผล ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขาย ฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการขาย บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด และเสื้อแจ็คเก็ตจากทีมโค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ นอกจากนี้เยาวชนทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือกวันแรก ยังได้รับประกาศณียบัตรจากโครงการอีกด้วย

โดย “โค้ชโรจน์” รุ่งโรจน์ สว่างศรี หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจีพียู อะคาเดมี่ รุ่นอายุ 15 ปี เผยถึงการคัดเลือกในสนามนี้ว่า “การคัดเลือกทั้ง 2 วันน้องๆ เยาวชนในสนามนี้ต่างทำผลงานออกมาได้ดี มีความสามารถไม่แพ้กัน ทำให้ทีมงานโค้ชค่อนข้างหนักใจในการคัดเลือก เพราะนอกเหนือจากความสามารถของน้องๆแล้ว การเล่นเป็นทีมเวิร์คคือส่วนสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจเลือกทั้ง 10 คนในการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ส่วนน้องๆที่ผิดหวังจากสนามนี้เราก็ยังเหลืออีก 1 สนามคือที่จ.นครราชสีมา ก็อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมเพราะสภาพร่างกายคือส่วนสำคัญที่จะทำให้ทุกคนทำผลงานออกมาดีแล้วเจอกันครับ”

สำหรับรายชื่อเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก โครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 สนาม 5 ทั้ง 10 คน ประกอบด้วย : ศฑาวุธ กรตุ้ม, วันเฉลิม เรืองประเสริฐ, ธนาธิป เอกพรผดุง, ตะวันฉาย เจริญวัย, วรวลัญช์ โพธิ์เหลือ, ปิยวัฒน์ ตาแก้วน้อย, ธนวิชญ์ จันทร์พาณิชย์, อภิรักษ์ แก้วดวงดี,ธนวิน อินทร์ธรรมมา และ ปิยะบุตร คำสวาท

โดยเยาวชนทั้ง 10 คน จะเข้าแคมป์ที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ในเดือน ต.ค.62 ร่วมกับเยาวชนจากอีก 5 สนาม และจะคัดเลือกเยาวชน 22 คนสุดท้ายไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือน พ.ย.62 ต่อไป ส่วน “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 สนาม 6 ซึ่งจะเป็นสนามสุดท้าย จะมีในวันที่ 3-4ส.ค.62 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5ธันวา 2550 จ.นครราชสีมาติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bgputd.com/official/Index.php?r=Cerezo

Loading

Related posts:

#บีจีบัณฑิตเอเซีย 2-0 #THAILANDU19 เมืองไทย Women's League 2017
ยล 10 ตัวแทนภาคใต้ "ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2
ประกาศ!!! 16 ก.ค. นี้ คัดเลือกตัวแทน นักกีฬาฟุตบอลชาย รุ่นอายุ 16-17 ปี จังหวัดขอนแก่น
เก็บภาพบรรยากาศ และผลการแข่งขันตะกร้อ สิงห์ ขอนแก่นคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559
ขอนแก่นมอดินแดง เอฟซี พ่าย ขอนแก่น เอฟซี 0:5 KKU Super Cup 2019
ชมภาพบรรยากาศ พิธีพระราชทาน เพลิงศพครูใหญ่ และครูใหญ่ พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ) เป็นกรณีพิ...
จังหวัดขอนแก่น จัดงานต้อนรับ ฐาปไพพรรณ ไชยศรี ทัดดาว นึกแจ้ง และสนธยา แก้วบัณฑิต 3 นักกีฬาทีมวอลเลย์...
สุพจน์จดจำ...จดจำชื่อนี้ไว้ให้ดีๆ
อัพเดทข่าวคราว ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส์ "ขอนแก่น ดาร์บี้แมตซ์"

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments