Exclusive Interview : บทสัมภาษณ์ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ จอมหนึบ เดอะทีเร็กซ์ ดีกรีทีมชาติไทย

เป็นบทสัมภาษณ์ แอดมิน Khon Kaen Fc Yeah Yeah กับ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ จอมหนึบดีกรีทีมชาติไทย U23 ที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเป็นกำลังหลักพาต้นสังกัด ‘ขอนแก่นเอฟซี’ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ในศึกฟุตบอลไทยลีค 2 ขณะนี้

แอดเย่ : รู้สึกอย่างไรบ้างครับ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาเล่นที่ ‘ขอนแก่นเอฟซี’ ปีนี้ครับไอซ์ ?

กรพัฒน์ : ตอนแรกไม่ได้รู้มาก่อนเลยว่าต้องย้ายมาเล่นที่ขอนแก่น ก็มีหลายความรู้สึกครับ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจที่เราจะได้มีโอกาสได้เล่น และก็เสียใจที่ต้องออกมาจากทางบีจีด้วย แต่พอได้มาอยู่แล้วก็ชอบครับ มีความสุขมากๆเลยตอนนี้

แอดเย่ : กับผลงานของเราในช่วงนี้ถือว่าฟอร์มสุดยอดมากเลย ไอซ์คิดว่าอะไรเป็นปัจจัยที่ทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ดี มีเคล็ดลับไหม ?

กรพัฒน์ : ผมว่ามันยังดีได้มากกว่านี้นะครับ ทั้งตัวผมและทีม(ฮ่า) ส่วนเคล็ดลับไม่มีหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็กินอาหารดีๆมีประโยชน์ ตั้งใจฝึกซ้อม มีสมาธิเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมตซ์ ก็ประมาณนี้มั้งครับ

แอดเย่ : แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างที่ปีที่แล้วลงเล่นให้ทีมใหญ่แบบบีจี ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับซุป’ตาร์ดังๆทั้งนั้น แต่ปีนี้ต้องมาเล่นกับทีมที่กำลังสร้างทีมใหม่และเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง-เยาวชน ไอซ์รู้สึกอย่างไรบ้าง รู้สึกแตกต่างไหม ??

กรพัฒน์ : สำหรับผมบรรยากาศมันไม่ค่อยต่างกันเท่าไรครับ ผมอยู่ที่นู่นก็จะฟังคำสอนคำแนะนำจากพี่ๆสอนมากกว่า ผมรู้สึกกดดันมากกว่าเสียอีกที่ต้องอยู่กับพี่ๆดังๆทั้งนั้น แต่พอได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกว่าเราคุยกันได้ เวลาเราผิดพลาดเราก็เปิดใจคุยกันได้ตลอด สิ่งนี้มันก็ทำให้เราเข้าใจกันง่ายมากขึ้นด้วยนะครับ

แอดเย่ : แบบนี้ก็ง่ายเลยเนอะ เราก็ไม่ต้องเกร็งด้วย เพื่อนๆส่วนใหญ่ก็เพื่อนกันวัยไล่เลี่ยกันด้วย

กรพัฒน์ : ใช่ครับ แล้วส่วนมากผมจะคุยกับกองหลังก่อนแข่งกันตลอดว่า ทีมนี้เค้าเล่นกันยังไง เกมรุกเค้าแนวไหน พวกเราจะคุยกันตลอด พอในสนามก็จะง่ายต่อการประสานงานและรับมือมากขึ้นครับ

แอดเย่ : เห็นฟอร์มตอนนี้ ก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆนะครับ มีโอกาสคงจะมีลุ้นขึ้นติดทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต ก็พัฒนากันต่อไปนะครับ สุดท้ายให้ไอซ์ฝากอะไรถึงแฟนบอลขอนแก่นเอฟซีหน่อยครับ

กรพัฒน์ : ครับผม ก็อยากให้แฟนบอลขอนแก่นเอฟซีเข้ามาเชียร์กันเยอะๆนะครับ พวกผมนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน พวกเราทำงานหนัก เราอยากจะชนะในทุกๆแมตซ์ เพื่อแฟนบอลทุกคนและสโมสร เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เจ้าไอซ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีลงสนามในเกมไทยลีค 2 ฤดูกาลนี้ให้ ’ขอนแก่นเอฟซี’ ถึงขณะนี้ไปทั้งหมด 6 นัด โดยพาทีมเก็บชัยชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด เสียประตูไปเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น และเป็นการเก็บคลีนซีต ได้ถึง 3 นัดด้วยกัน ตั้งแต่ย้ายจาก ‘บีจีปทุมยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพ ‘เดอะทีเร็กซ์’ ด้วยการยืมตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา
.

นัดต่อไป ขอนแก่นเอฟซี รับการมาเยือนของ ‘สำเภาผยอง’ สมุทรสาครเอฟซี ในวันที่ 12 พ.ค.62 ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

กรพัฒน์ นารีจันทร์
Number 40
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู
ภูมิลำเนา : ลำพูน
วันเดือนปีเกิด : 7 ตุลาคม 2540 (22 ปี)
สูง : 189 cm
น้ำหนัก : 83 kg
ต้นสังกัดเดิม : บีจีปทุมยูไนเต็ด
ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี

บทสัมภาษณ์ : KD
เรียบเรียง : ทีมแอดมิน
khonkaenfcyeahyeah

Korraphat FC ไอซ์ กรพัฒน์ นารีจันทร์
Korraphat Nareechan
@nareechan korraphat

Loading

Related posts:

#EuroCakeLeaguePro2017 #T3 #MD3 : ขอนแก่น เอฟซี 4:0 อำนาจยูไนเต็ด
ขอนแก่นเอฟซี‬ ผนึกกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล "ขอนแก่นรักบ้านเกิ...
"เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี เปิดตัวพร้อมแย่งตั๋วแชมเปียนส์ลีก 2016 "StartingOver"
แทเลสแฮททริก ทีเร็กซ์อย่างโหด ขย้ำ กระรอกไฟฟ้าเละคาบ้าน 8-1
MATCH REVIEW AISLD2-2016 นัดที่ 10 "เมฆเบิ้ลนำทีเร็กซ์เก็บชัยนอกบ้าน" มดพิฆาต อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด 1...
"ผมมีความสุขมากที่ช่วยให้ทีมชนะและเก็บ 3 แต้มได้" ยอดเยี่ยม วงษ์หอม #30
ทีเร็กซ์หนุ่ม ขอนแก่น เอฟซี คว้าแชมป์โค้กคัพ 2017 โซนอีสานตอนบน
Reviews KKFC 2017 Cheer Jersey : รีวิวเสื้อเชียร์ เดอะ ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี 2017 เสื้อสวยในราคาย่อ...
#EuroCakeLeaguePro2017 #T3 #KKFCCCSFC #MD13 ขอนแก่น เอฟซี ชนะ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี 3 ประตูต่อ 1

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments