Exclusive Interview : บทสัมภาษณ์ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ จอมหนึบ เดอะทีเร็กซ์ ดีกรีทีมชาติไทย

เป็นบทสัมภาษณ์ แอดมิน Khon Kaen Fc Yeah Yeah กับ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ จอมหนึบดีกรีทีมชาติไทย U23 ที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเป็นกำลังหลักพาต้นสังกัด ‘ขอนแก่นเอฟซี’ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ในศึกฟุตบอลไทยลีค 2 ขณะนี้

แอดเย่ : รู้สึกอย่างไรบ้างครับ ที่ได้มีโอกาสย้ายมาเล่นที่ ‘ขอนแก่นเอฟซี’ ปีนี้ครับไอซ์ ?

กรพัฒน์ : ตอนแรกไม่ได้รู้มาก่อนเลยว่าต้องย้ายมาเล่นที่ขอนแก่น ก็มีหลายความรู้สึกครับ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น ทั้งดีใจที่เราจะได้มีโอกาสได้เล่น และก็เสียใจที่ต้องออกมาจากทางบีจีด้วย แต่พอได้มาอยู่แล้วก็ชอบครับ มีความสุขมากๆเลยตอนนี้

แอดเย่ : กับผลงานของเราในช่วงนี้ถือว่าฟอร์มสุดยอดมากเลย ไอซ์คิดว่าอะไรเป็นปัจจัยที่ทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ดี มีเคล็ดลับไหม ?

กรพัฒน์ : ผมว่ามันยังดีได้มากกว่านี้นะครับ ทั้งตัวผมและทีม(ฮ่า) ส่วนเคล็ดลับไม่มีหรอกครับ ส่วนใหญ่ก็กินอาหารดีๆมีประโยชน์ ตั้งใจฝึกซ้อม มีสมาธิเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมตซ์ ก็ประมาณนี้มั้งครับ

แอดเย่ : แล้วรู้สึกอย่างไรบ้างที่ปีที่แล้วลงเล่นให้ทีมใหญ่แบบบีจี ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับซุป’ตาร์ดังๆทั้งนั้น แต่ปีนี้ต้องมาเล่นกับทีมที่กำลังสร้างทีมใหม่และเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่ง-เยาวชน ไอซ์รู้สึกอย่างไรบ้าง รู้สึกแตกต่างไหม ??

กรพัฒน์ : สำหรับผมบรรยากาศมันไม่ค่อยต่างกันเท่าไรครับ ผมอยู่ที่นู่นก็จะฟังคำสอนคำแนะนำจากพี่ๆสอนมากกว่า ผมรู้สึกกดดันมากกว่าเสียอีกที่ต้องอยู่กับพี่ๆดังๆทั้งนั้น แต่พอได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกว่าเราคุยกันได้ เวลาเราผิดพลาดเราก็เปิดใจคุยกันได้ตลอด สิ่งนี้มันก็ทำให้เราเข้าใจกันง่ายมากขึ้นด้วยนะครับ

แอดเย่ : แบบนี้ก็ง่ายเลยเนอะ เราก็ไม่ต้องเกร็งด้วย เพื่อนๆส่วนใหญ่ก็เพื่อนกันวัยไล่เลี่ยกันด้วย

กรพัฒน์ : ใช่ครับ แล้วส่วนมากผมจะคุยกับกองหลังก่อนแข่งกันตลอดว่า ทีมนี้เค้าเล่นกันยังไง เกมรุกเค้าแนวไหน พวกเราจะคุยกันตลอด พอในสนามก็จะง่ายต่อการประสานงานและรับมือมากขึ้นครับ

แอดเย่ : เห็นฟอร์มตอนนี้ ก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆนะครับ มีโอกาสคงจะมีลุ้นขึ้นติดทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต ก็พัฒนากันต่อไปนะครับ สุดท้ายให้ไอซ์ฝากอะไรถึงแฟนบอลขอนแก่นเอฟซีหน่อยครับ

กรพัฒน์ : ครับผม ก็อยากให้แฟนบอลขอนแก่นเอฟซีเข้ามาเชียร์กันเยอะๆนะครับ พวกผมนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน พวกเราทำงานหนัก เราอยากจะชนะในทุกๆแมตซ์ เพื่อแฟนบอลทุกคนและสโมสร เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เจ้าไอซ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ‘เจ้าไอซ์’ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีลงสนามในเกมไทยลีค 2 ฤดูกาลนี้ให้ ’ขอนแก่นเอฟซี’ ถึงขณะนี้ไปทั้งหมด 6 นัด โดยพาทีมเก็บชัยชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 นัด เสียประตูไปเพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น และเป็นการเก็บคลีนซีต ได้ถึง 3 นัดด้วยกัน ตั้งแต่ย้ายจาก ‘บีจีปทุมยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพ ‘เดอะทีเร็กซ์’ ด้วยการยืมตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา
.

นัดต่อไป ขอนแก่นเอฟซี รับการมาเยือนของ ‘สำเภาผยอง’ สมุทรสาครเอฟซี ในวันที่ 12 พ.ค.62 ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น.

กรพัฒน์ นารีจันทร์
Number 40
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู
ภูมิลำเนา : ลำพูน
วันเดือนปีเกิด : 7 ตุลาคม 2540 (22 ปี)
สูง : 189 cm
น้ำหนัก : 83 kg
ต้นสังกัดเดิม : บีจีปทุมยูไนเต็ด
ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี

บทสัมภาษณ์ : KD
เรียบเรียง : ทีมแอดมิน
khonkaenfcyeahyeah

Korraphat FC ไอซ์ กรพัฒน์ นารีจันทร์
Korraphat Nareechan
@nareechan korraphat

Loading

Related posts:

บทสัมภาษณ์ "คริสเตียน วนัสนันท์ ถานะ" ก่อนไปรับใช้ชาติ ประจำการที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่ ฐานทัพเรือสัตหีบ ...
บทสรุป แต่ยังไม่สิ้นสุด ของฟุตบอลขอนแก่น ในฤดูกาล 2015
MATCH REVIEW AISLD2-2016 นัด 4 "ธรรมยุทธโหม่ง ทีเร็กซ์ไล่ไม่ทันยักษ์แสดเปิดซิงพ่ายนัดแรก" อุดร เอฟซ...
เยี่ยมชมการฝึกซ้อม "ขอนแก่น เอฟซี" ทั้งนักเตะชุดใหญ่ และนักเตะที่ผ่านการคัดตัว ณ สนามซ้อมวิทยาลัยบัณ...
Match Review ฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตร ลาวโตโยต้า 2-1 ขอนแก่น เอฟซี "ทดสอบ ลองทีม ทีเร็กซ์พ่าย"
Match Review AIS-RGL2015 นัด 17 "ทีเร็กซ์ช้ำ พ่ายผีตาโขนหวิว ปิดเลคแรกที่ 4". เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์...
คะแนนความสวยงามของเสื้อแข่ง ชุดแข่ง ทีมฟุตบอลไทย พรีเมียร์ ลีก 2011 ในสายตานิตยสาร Soccer Mania
"ทีเร็กซ์กร่อยชิงแชมป์จ้าว T3 นัดแรกไร้โค้ชจุ่น อนุรักษ์ คุมทีมข้างสนามรอบชิงนัดแรก"
"มาตี้ มาติอัส เรซิโอ" ร่วมซ้อมกับทีมขอนแก่น เอฟซี แล้ว

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments