5 ประเด็นที่น่าสนใจ หลังเดอะทีเร็กซ์ บุกไปชนะ อำนาจ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นอำนาจเจริญ 1 ต่อ 0 พร้อมยึดจ่าฝูง

5 ประเด็นที่น่าสนใจ หลังเดอะทีเร็กซ์ บุกไปชนะ อำนาจ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นอำนาจเจริญ 1 ต่อ 0 พร้อมกับขยับขึ้นเป็นจ่าฝูง #ยูโร่เค้กลีกโปร #EuroCakeLeaguePro2017 #T3 #ตอนบน ได้เป็นที่เรียบร้อย

มี 5 ประเด็นที่น่าสนใจ ที่ขอนแก่น สู้สู้ เราหยิบยกมาเล่าสูกันฟัง

1. #ROMAINGUSMI #กัสมี่ เปิดตัวได้สมราคา นิคือจิกซอร์ที่ทีม #เดอะทีเร็กซ์ หากันจนเจอ สำหรับกองหน้าประเภทปิดบัญชีโป้งๆ นัดนี้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 55 และอยู่ในสนามเพียง 9 นาทีเท่านั้น กัสมี่ก็ปล่อยทีเด็ด ซัดระยะไกลลูกย้อยๆ เสียบคานประตูเข้าไปอยางสวยงาม เชื่อว่าประตูนี้ แฟนบอลแต่ละคนต้องวนดูหลายรอบแน่ๆ เกมส์นี้เจ้าตัวเป็นซุปเปอร์ซับให้ทีม พร้อมกับคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมทช์อีกต่างหาก

2. 141 วัน ตั้งแต่เปิดฤดูกาลเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 จนถึงวันที่ 2 กรกฏาคม 2560 คือระยะเวลาที่ #ขอนแก่นเอฟซี รอคอย จนกระทั่งยึดจ่าฝูงบนตาราง T3 ตอนบนได้ เป็นครั้งแรก (นัดที่ 15)

3. สำหรับ #มาร์ค #ปิยะวัฒน์อินทรพิมพ์ ผู้รักษาประตูของขอนแก่นเอฟซี นิคือนัดที่ 8 จาก 15 นัด ที่เจ้าตัวสามารถเก็บ #คลีนชีต จบเกมส์แบบไม่เสียประตูได้ และในฤดูกาลนี้ เสียไปเพียง 9 ประตูเท่านั้น แม้จะมีหลุดบ้างบางครั้ง แต่หลายๆ นัด เจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มการเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม คงต้องบอกว่าฟอร์มการเล่นในปีนี้ เป็นปีที่ดีอีกปีของเจ้าตัวเลยทีเดียว

4. #อำนาจยูไนเต็ด เป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ ที่ #เดอะทีเร็กซ์ #ขอนแก่นเอฟซี สามารถเอาชนะได้ ทั้งไปและกลับ เก็บ 6 แต้มเต็ม โดยเลคแรกในบ้านเอาชนะไปได้ 4 ต่อ 0 และล่าสุดเกมส์เมื่อวาน บุกชนะไปได้ 1 ต่อ 0

5. สุดท้าย เก็บตกจากจังหวะที่กัสมี่ ซัดให้ขอนแก่น เอฟซี ขึ้นนำเจ้าบ้าน นักเตะพากันกอดกันในสนาม ส่วนกองเชียร์เราวิ่งไป วิ่งมา บนอัฒจรรย์ แลดูน่ารักเหลือเกิน (ใครไม่ทันเข้าไปดูในคลิปได้ ) ดูทีไรก็อดยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ไฮไลท์ จาก KHON KAEN FC

Loading

Related posts:

ถิรายุซุปเปอร์ซับลงมายิงโซ่งท้ายเกมส์ พาทีเร็กซ์จบที่ 3 ลีโอปรีซีซั่น คัพ 2018 ขอนแก่น เอฟซี 1-0 สิง...
#Toyota League cup 2017 รอบคัดเลือกรอบแรก อยุธยายูไนเต็ด 4:1 ขอนแก่นเอฟซี
ว่าด้วยเรื่อง สถิติตลอดฤดูกาล 2017 ของแชมป์ไทยลีก 3 เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี
สถิติตัวเลข “ขอนแก่น เอฟซี” SEASON 2013 
ตามไปดู "ขอนแก่น เอฟซี" เปิดตัวสู้ศึก "ยามาฮ่า ลีก 1" ฤดูกาล 2012 พร้อมรายชื่อนักเตะ
"มาร์ค" ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ "เป็นปลื้มนำทีมฉลุยรอบ 32 ทีมโตโยต้าลีกคัพ"
#EuroCakeLeaguePro2017 #ตอนบน #T3 #FINAL #นัดแรก : #ไทยยูเนี่ยนสมุทรสาครเอฟซี 3-1 #ขอนแก่นเอฟซี
การเปิดตัวนักฟุตบอลหญิง BG-บัณฑิตเอเซีย สู้ศึก ไทยแลนด์ วีเมน พรีเมียร์ ลีก 2013
Review : เสื้อขอนแก่น เอฟซี 2018 เกรดนักเตะ ทั้งสามสี ภาพเยอะมาก

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments