#EuroCakeLeaguePro2017 #T3 #KKFCAYTUTD #MD8 #ขอนแก่นเอฟซี เปิดบ้านพบกับ #อยุธยายูไนเต็ด #MacthPreview

ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น #เดอะทีเร็กซ์ #ขอนแก่นเอฟซี ทีมที่ยิงในบ้านกระจายมากที่สุด แถมยังไม่เสียประตูในบ้าน เปิดบ้านพบกับ #นักรบอโยธยา อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมที่ยิงประตูนอกบ้านได้มากสุด การแข่งขันฟุตบอล ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 2017 #T3 #ตอนบน นัดที่ 8

#เดอะทีเร็กซ์ #ขอนแก่นเอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ของตารางสถิติ แข่ง 7 ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 11 คะแนน ฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าฟักแล้ว ล่าสุดเก็บชัยชนะสองนัดรวดติดต่อกัน หลังจากฟอร์มหลุดพ่าย 3 นัดรวดก่อนหน้านี้ พร้อมยิงกระจายสองนัดล่าสุดซัดไปได้ทั้งสิ้น 7 ประตูด้วยกัน แถมยังไม่เสียประตูด้วย ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ เริ่มพิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆ ได้เห็นแล้วว่าเค้าไม่ได้มาเล่นๆ ผ่านไป 7 นัดเจ้าตัวซัดให้ทีมไปแล้วสามประตูด้วยกัน ทำให้ขึ้นเป็นดาวซัลโวของทีมเคียงข้างกับจักรกริช บุญคำ

“ทีเร็กซ์ในบ้านโหดมากกก” ด้านผลงานในบ้านของขอนแก่น เอฟซี เล่นไป 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ยิงไปได้ทั้งสิ้น 9 ประตู โดยเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เสียประตูในบ้าน ต้องคอยดูว่านักรบจากอโยธยา จะมาเปิดซิงประตูแรกของขอนแก่นได้หรือไม่

ด้านทีมเยือนอย่าง อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 สถิติแข่ง 7 ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 13 คะแนน เป็นทีมที่มีเกมส์รุกเป็นอันดับที่ 1 ของลีก ซัดไปแล้ว 15 ประตูด้วยกัน เฉลี่ยต่อนัด 2 ประตูนิดๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะยามเป็นทีมเยือน ยิงไปแล้ว 11 ประตูด้วยกัน นิก็เรียกได้ว่า “โหดนอกบ้าน” ก็ว่าได้ แต่พวกเค้าเป็นทีมเล่นเกมส์บุก ยิงเยอะ แต่ก็เสียเยอะด้วย (เสีย 9 ประตู) ที่น่าจับตาก็ต้อง Fabricio Peris Carneriro ซึ่งเป็นดาวซัลโวของทีม

อันดับตารางของทั้งสองทีม ภาพจาก Thaileague.co.th/official/T3

ความน่าจะเป็นของเกมส์ คิดว่าทั้งสองทีมน่าจะเปิดเกมส์แลกกันสนุกแน่นอน เจ้าถิ่นอย่างขอนแก่น เอฟซี น่าจะครองเกมส์ได้เหนือกว่า แต่จะยิงได้ไว หรือยิงประตูได้ก่อนหรือเปล่า เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย หากยิงไม่ได้สักทีความกดดันจะตกอยู่ที่เจ้าถิ่นแน่นอน ที่น่ากลับสำหรับเจ้าถิ่นก็คือ เกมส์สวนกลับของทีมเยือน ซึ่งเราได้เห็นมาแล้วในนัดบอลถ้วย

สถิติพบกันของทั้งสองทีม : ทั้งสองทีมเพิ่งพบกันในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีก คัพ รอบคัดเลือกโดยอยุธยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มขอนแก่น เอฟซี ไปได้ถึง 4 ประตูต่อ 1 สำหรับในเกมส์ลีก ทั้งสองทีมเพิ่งมีโอกาสได้เจอกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทั้งสองทีม

ผลงานในลีก #T3 5 นัดล่าสุดของทั้งสองทีม

ขอนแก่น เอฟซี W-W-L-L-W (ชนะ 3 แพ้ 2)
อยุธยา ยูไนเต็ด W-D-W-L-W (ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1)

ผลงานนัดล่าสุด ขอนแก่น เอฟซี บุกไปชนะอุดร เอฟซี 2 ต่อ 0

อยุธยา ยูไนเต็ด นัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 1 ต่อ 0

ผู้เล่นที่น่าจับตา

ขอนแก่น เอฟซี สำหรับนักเตะที่น่าจับตามองของเดอะทีเร็กซ์ ณ ตอนนี้ก็คงมองไปที่ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ ที่ทำเกมส์ได้อย่างเนียนตาขึ้นเรื่อยๆ ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเจ้าตัวก็ซัดให้ทีมไปแล้ว 3 ประตู เคียงคู่กับ กัปตันเจ จักรกริช บุญคำ ที่ซัดไปเท่ากัน

อยุธยา ยูไนเต็ด นักรบอโยธยา ที่น่าสนใจก็คือ ดาวซัลโวของทีมอย่าง Fabricio Peris Carneriro ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูด้วยกัน ตามมาด้วย Kendall Maurice Jagdeosing ซัดไป 4 ประตู พวกเค้าเป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีก

ฟันธง ลงสกอร์ : ยังเชื่อมั่นว่าขอนแก่น เอฟซี มีดีในบ้านน่าล้างแค้น เอาชนะอยุธยายูไนเต็ด ไปได้ 3 ต่อ 0 เชื่อว่าขอนแก่น จะยังคงสถิติไม่เสียประตูในบ้าน แถมกองหน้ายังพากันยิงกระจายอีกด้วย

 

 

.
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.khonkaensusu.com
#khonkaensusu #khonkaensusumagazine
—————————————————-
สนับสนุนข่าว โดย :
#ขอนแก่นสู้สู้แมกกาซีน
#หนังสือพิมพ์อีสานบิซวีค

Loading

Related posts:

ขอนแก่นเอฟซี‬ ผนึกกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล "ขอนแก่นรักบ้านเกิ...
บทสรุป แต่ยังไม่สิ้นสุด ของฟุตบอลขอนแก่น ในฤดูกาล 2015
MATCH REVEIW : M150 CHAMPIONSHIP 2019 ไทยลีก 2 นัด 20 อยุธยายูไนเต็ด 0-0 ขอนแก่น เอฟซี
#EuroCakeLeaguePro2017 #ตอนบน #T3 นัดที่ 22 #khonkaenFC 4-1 KalasinFC
Match Review : Chang FA Cup 2019 รอบคัดเลือก ทีเร็กซ์บอกลาช้างเอฟเอคัพ ขอนแก่น เอฟซี 0-2 เมืองเลย ยู...
เก็บตกภาพ "เดอะ ทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี" เปิดคัดเลือกตัวนักเตะ เพื่อสู้ศึก ยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาล 20...
Match Previews : วิเคราะห์ก่อนเกมยามาฮ่า ลีก วัน นัดที่ 3 ขอนแก่น เอฟซี พบ ระยอง ยูไนเต็ด
"ตื่นเต้นสุดๆ ครับ เพราะเป็นนัดแรกในการเล่นอาชีพของผม" ความรู้สึกของ "บา ธีรพงษ์ ลาเทิง" ผู้รักษาประ...
#T2 #ไทยลีก2 #MatchWeek3 ทีเร็กซ์พ่ายนัดแรกเละ #อาร์มี่ยูไนเต็ด 4-2 #ขอนแก่นเอฟซี

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments