ไทยแลนด์เต็มที่แล้ว พ่ายญี่ปุ่น 0-2 ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ทีมชาติไทย ที่แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 0 ต่อ 1 พบกับทีมชาติญี่ปุ่น ที่พ่ายยูเออี 1 ต่อ 2 ทำให้นัดนี้ทั้งคู่ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก

tha-japb4-001

tha-japg-017

tha-japg-015

tha-japg-022

ท่ามกลางสภาพที่ฝนตกลงมาพร่ำๆ ระหว่างเกมส์ตลอด กลายเป็นญี่ปุ่นที่ทำเกมส์ได้ดีกว่า และก็มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 18 เมื่อโฮตารุ ยามางูจิ โยนลูกจากฝั่งขวาเข้ามาให้ เก็งกิ ฮารางูจิ โหม่งเข้าไป ญี่ปุ่นนำ 1-0

จากนั้นเป็นเกมส์ของญี่ปุ่นโดยสิ้นเชิง เพราะบุกกระหน่ำเจ้าถิ่นช้างศึก แทบไม่ได้หายใจหายคอ มีโอกาสยิงอย่างมากมาย หลายโอกาสที่น่าจะเป็นประตู แต่ก็โดนกวินทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เซฟไว้ได้หมด

tha-japg-028

tha-japg-025

จบครึ่งแรกช้างศึกตามหลังญี่ปุ่น 0-1

เริ่มเกมส์ในครึ่งหลัง รูปเกมส์ยังไม่เปลี่ยนแปลงมากมายนัก เป็นทีมเยือนจากแดนซามูไร บุกเป็นระยะ และก็ได้ประตูที่สองเมื่อ ทาคุมะ อาซาโนะ ได้โอกาสซัดเหน่งๆ จากลูกหลุดเดี่ยว ผ่านมือกวินทร์ เข้าไปญี่ปุ่นนำ 2-0

จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมส์ไทยพ่ายญี่ปุ่น 0-2 เป็นการพ่ายแพ้นัดที่ 2 นิดต่อกันในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในครั้งนี้

ประตู :

0:1 เก็งกิ ฮารางูจิ ’18
0:2 ทาคุมะ อาซาโนะ ’75

ผู้ชม 44,500 คน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

tha-japg-014

ทีมชาติไทย : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK), ทริสตอง โด, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, กรวิทย์ นามวิเศษ, ธีราทร บุญมาทัน C, ปกเกล้า อนันต์, ชาริล ชัปปุยส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรศิลป์ แดงดา

tha-japg-013

ทีมชาติญี่ปุ่น : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK), ฮิโรกิ ซาไก, มาซาโตะ โมริชิเงะ, มายะ โยชิดะ, โกโตคุ ซากาอิ, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, โฮตารุ ยามางูจิ, เคย์ซึเกะ ฮอนดะ, ชินจิ คากาวะ, เก็งกิ ฮารางูจิ, ทาคุมะ อาซาโนะ

tha-japg-033

tha-japg-034

tha-japg-035
.
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.khonkaensusu.com
#khonkaensusu #khonkaensusumagazine
—————————————————-
สนับสนุนข่าว โดย :
#หนังสือพิมพ์อีสานบิซวีค
#ขอนแก่นสู้สู้แมกกาซีน
#วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย

.

ชมภาพทั้งหมดได้ที่   https://goo.gl/photos/dfQr5qw6M9VwL18n7

Loading

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments