Max MuayThai World Champion 2013 : ชกกันเลือดสาดกระจาย ความมันส์เต็มร้อย

Posted by

แล้ววันนี้ผมเชื่อหมดหัวใจจริงๆ แล้วว่าคนขอนแก่น ชอบชมกีฬา มีกีฬาในหัวใจทุกคนจริงๆ ไม่ว่าจะกีฬาประเภทใด เราก็พร้อมจะเข้าไปชม เชียร์ กันทั้งนั้น ไม่ใช่แค่ฟุตบอล วอลเล่ย์บอลเท่านั้น

“คลิ๊กที่นี่เพื่อชมภาพการแข่งขันทั้งหมด : Max MuayThai World Champion 2013”

โดยเฉพาะกีฬามวยไทย “แม็กซ์ มวยไทย รอบชิงชนะเลิศ” ที่ผ่านมา ณ โรงยิม 4000 ที่นั่ง สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น มีแฟนมวยทั่วทั้งจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียง เข้ามาชมการแข่งขันจนเต็มสนามเลยทีเดียว หากดูคราวๆ จากสายตาที่มองผ่านไป ผู้คนอัดกันเข้าไปจนแน่นอัฒจรรย์ และด้านล่างในส่วนของ VIP ผู้ชมวันนั้นน่าจะสักเกือบห้าพันคนได้ รวมถึงผู้ชมที่นั่งชมการถ่ายทอดสดจากจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ ที่ทาง Max MuayThai จัดเตรียมไว้ให้แฟนๆ ที่ไม่มีบัตรเข้าชม หรือไม่อยากเบียดเสียดด้านใน

MaxMuayThai_51

ถึงแม้ว่าจะมีการประชาสัมพันธ์การแข่งขันไม่นานในจังหวัดขอนแก่นเอง เราในฐานะสื่อๆ หนึ่งของจังหวัด ก็เพิ่งรู้ว่ามีการแข่งขันรายการนี้เมื่อต้นเดือนธันวาคม ไม่กี่วันก่อนศึกครั้งนี้จะเริ่มขึ้น แต่จำนวนผู้ชมก็เยอะเหลือเกิน ชาวบ้านทั้งตัวเมืองและเขตรอบเมืองพากันนั่งท้ายรถกระบะมากันแทบทั้งนั้น
เห็นความยาวของแถว ที่แฟนๆ พากันเข้าคิวเพื่อรับบัตรเข้าชมตั้งแต่ 5 โมงเย็น ทำเอาผมประหลาดใจเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าแฟนมวยจะให้ความสนใจมากถึงเพียงนี้

ซึ่งครั้งนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นการเข้าไปชมมวยไทย แบบติดขอบเวทีเป็นครั้งแรกในชีวิตจริงๆ จากที่เคยดูบ้างมวยไทยตามงานวัด หรือดูผ่านจอทีวี แต่ครั้งนี้มวยไทยจัดยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เข้าไปในสนามบรรยากาศทำเอาขนลุกเลยทีเดียว

ซึ่งการจัดครั้งนี้ สส.นวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 มีส่วนสำคัญที่นำการชกครั้งนี้มาชกที่จังหวัดขอนแก่น ให้คนขอนแก่นได้ชมกันจะจะตาไปเลย โดยบรรยากาศในโรงยิมสุดอลังการสุดๆ แสง สี ตื่นตาตื่นใจมากๆ

เราได้เห็นการชกมวยที่สุดมันส์ ชกกันแบบจริงจังมากๆ เลือดสาดกระจายแทบจะทุกคุ่เลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ก็คือบัวขาว บัญชาเมฆพบกับเอ็นริโก เคห์ล จากประเทศเยอรมันนี ชกกันในรุ่น 70 กก. และบัวขาวก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเอาชนะนักชชกหนุ่มจากแดนไส้กรอกไปอย่างงดงาม

สำหรับการชกมวยรอบ 4 MAN TOURNAMENT ปรากฏว่ารอบชิงชนะเลิศสะเก็ดดาว เพชรพญาไทเอาชนะวิคเตอร์ นักเบ้ แบบสุดมันส์ คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครองแบบสะใจแฟนๆ รอบเวที

ได้เห็นศิลปะมวยไทยกันแบบจะจะ คุ้มค่ากับเวลาที่เข้าไปชมจริงๆ

 

Loading

Related posts:

"Esan Badminton All Star Challenge 2017" เก็บตกภาพบรรยากาศการแข่งขัน
คำถามยอดฮิตทำไมต้อง 5-3-2 By เกรียงไกร กิจการสังวร
บีอายู บุรีราษฎร์ เอฟซี ถล่ม ลำปาง แกรนด์ สปอร์ต 5-0 ฟุตบอลลีกหญิง เมืองไทย วีเมนส์ ลีก 2017
My Review รีวิวเสื้อขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2012 ในสายตาขอนแก่น สู้สู้
ประมวลภาพและผลการแข่งขัน รถยนต์ Gym X Pro The Final 2015 ชิงแชมป์ประเทศไทย
จังหวัดขอนแก่น อบจ.ขอนแก่น และสมาคมกีฬาจังหวัดขอนแก่น เลี้ยงต้อนรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเอเชี่...
จงอางพันธุ์ล่าแต้ม 2019 พร้อมฉกทุกทีมใน ไทยลีก 3
เก็บตกบรรยากาศ การถ่ายภาพหมู่ "ขอนแก่น เอฟซี 2012" KHONKAEN FC 2012 TEAM
รับสมัครทีมเซปักตะกร้อ เข้าร่วมการแข่งขันเซปักตะกร้อชิงแชมป์จังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 2 เงินรางวัลรวม ...

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments