“มิดฟิลด์พลังม้าคืนฟอร์ม” ส่องกล้องดูฟอร์มไปกับ โต้ง รักในหลวง

บ็อบบี้ กฤษดา เหมวิพัฒน์ หมายเลข 21 นักเตะMVP นักเตะยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2011 -2012 ในฉบับนี้ขอเล็งไปยังผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆร่วมทีมในเรื่องของความฟิตที่สามารถวิ่ง 90 นาที ไม่มีหมด และเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย มีอัธยาศัยที่ดีต่อเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล

หลังจากก่อนหน้านี้ มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่หลุดฟอร์มไปสมควร และหลังจากได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวสุดสวย “น้องฟ้า” ที่เป็นแรงใจกำลังใจที่อยู่เคียงข้างนักเตะผู้นี้มาตลอด ก็ขอแสดงความยินดีย้อนหลังอีกครั้ง ส่วนมาในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่มีปัญหามาตลอดคือการเล่นที่หลายๆคนสังเกตว่าบ็อบบี้มีปัญหาในเรื่องของการจ่าย และการยิง จึงทำให้ได้นั่งที่ม้านั่งสำรองมาหลายแมตช์

จนมาถึงนัดที่ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมราชประชา เอฟซี บ็อบบี้ กลับมาเล่นในฟอร์มเดิมได้ หลังจากถูกดร็อปไปก่อนหน้านี้ บ็อบบี้สามารถเล่นแบบอย่างมั่นใจขึ้น และมีการจ่ายที่แม่นยำมากขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์พลังม้าคนนี้ มีปัญหาในเรื่องของการจ่ายบอลพอสมควร เกมที่ขอนแก่น เอฟซี ชนะราชประชาไป 2-0 รูปเกมของเรานั้นเป็นต่อพอสมควรก็จริงแต่ในวันนั้นแผงกลางทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม และเป็นวันที่มิดฟิลด์หนุ่มคนนี้ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

 

ในแมตช์พบราชประชา เอฟซี นั้น บ็อบบี้มีโอกาสจ่ายบอลหลายต่อหลายครั้งและแต่ละครั้งทำให้ทีมมีลุ้นตลอด การครองบอลอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก กล้าเลี้ยงกล้าเล่นมากขึ้น และมีสมาธิกับเกมมากๆ ส่วนในการเล่นเกมรับนั้นไม่ต้องพูดถึงลูกขยันที่เขาสามารถบีบกดดันคู่ต่อสู้จนไม่สามารถพาบอลขึ้นไปได้ การตัดบอลแทบไม่มีพลาด สังเกตได้ว่าจังหวะตัดบอลนั้นบ็อบบี้ไม่เข้าพรวดพราดเหมือนแต่ก่อน ในเกมพบราชประชา บ็อบบี้เข้าสกัดบอล 7 ครั้ง พลาดเพียงแค่ครั้งเดียว และจังหวะที่ได้ประตู ก็เป็นเขาที่มีส่วนทำให้ทีมพลิกผัน เข้ามาสู่ความได้เปรียบ

หนุ่มพลังม้าจากบ้านคำไฮ หัวทุ่ง จังหวัดขอนแก่น ส่งเข้าประกวด หลังจากรับใช้ทีมมานาน ความตั้งใจและความทุ่มเทของเขาทำให้แฟนบอลชื่นชอบเขาและหวังว่าจะเล่นให้ดีวันดีคืนยิ่งขึ้นมากกว่านี้ ตำแหน่งMVP ปีนี้ เขาก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ส่งเข้าประกวดเช่นเคย ขอเป็นกำลังใจให้กับ “บ็อบบี้” กฤษดา เหมวิพัฒน์ ในการทำหน้าที่และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะสต๊าฟโค้ชทุกท่าน จนถึงผู้บริหารทุกท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จและทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ส่วนฉบับหน้านั้นจะเป็นใครขอไปเก็บข้อมูลมาก่อนนะครับ ขอบคุณครับ

Loading

Related posts:

Liverpool Home Kit 2020-21 Nike Replica เสื้อแข่ง ลิเวอร์พลู เกรดแฟนบอล
iPad จ้า ในที่สุด เธอก็เป็นของฉันจนได้ by rana
ครั้งหนึ่งกับทีมชาติไทยในนัดชิง AFF2014 กับบรรณาธิการขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน
เลาะขอบสนามกีฬาเมืองขอนแก่น ขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน ปักษ์แรกธันวาคม 2560
ประสบการณ์ (ลูกทุ่ง แบบบ้านๆ) ครั้งแรก รีด ติด อัด อาร์ม TPL Division 1 และติดเฟล็กชื่อ เบอร์ เสื้อฟ...
เก็บตก ยกกล้อง เบื้องหลังการถ่ายภาพนักเตะ เดอะทีเร็กซ์ ขอนแก่น เอฟซี 2019
ใครเป็นใคร ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน 2013 : Yamaha League One 2013 Club
"Mateas Eduardo Recio in Action" มาติอัส เรซิโอ อิน แอ็คชั่น รวมภาพงามๆ ของซุปตาร์ ขวัญใจขอนแก่น เอฟ...
Editor Talk คุยกับ บก. ขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน ปักษ์หลังกุมภาพันธ์ 2558

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments