“ทุกคนมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะเอาชัยชนะกลับมาให้ได้” จากใจคุณต้อม “วัฒนา ช่างเหลา” ประธานหนุ่มของขอนแก่น ยูไนเต็ด

อัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทีม “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ล่าสุดวันนี้ (4 เม.ย.) ทางทีมได้ประกาศงดส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้า ลีก คัพ ประจำปี 2016 ที่จับฉลากพบกับทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายนที่จะถึงนี้

kkutd_009

ขอนแก่นสู้สู้ ได้เดินทางไปสัมภาษณ์คุณวัฒนา ถึงสนามฟุตบอลโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย ซึ่งเป็นสนามซ้อมชั่วคราวของทีม

“สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ เราต้องการที่จะเตรียมความพร้อม ให้พร้อมที่สุดในการลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1”

“พอจับฉลากปุ๊บ ทีมที่เจอเราเค้าก็ชนะบายไป วันเสาร์นี้ยังไม่มีแข่งครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ เราต้องการที่จะเตรียมความพร้อม ให้พร้อมที่สุดในการลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1”  คุณวัฒนากล่าวถึงเหตุผลที่ทีมถอนตัวจากบอลถ้วยลีกคัพ

ลูบอเมียร์ ริสตอฟสกี้ โค้ชชาวเซิร์บ ของขอนแก่น ยูไนเต็ด

ลูบอเมียร์ ริสตอฟสกี้ โค้ชชาวเซิร์บ ของขอนแก่น ยูไนเต็ด

ด้านโค้ชใหม่ของทีม “ลูบอเมียร์ ริสตอฟสกี้” วันนี้เป็นวันแรกที่เค้าคุมซ้อมแบบเต็มตัว เต็มรูปแบบ เค้าเพิ่งมาได้ 2 วัน มาถึงสองวันก็ทำงานอย่างหนัก ทำการบ้านอย่างหนัก ช่วงนี้เรียกทีมงานสต๊าฟเข้าประชุมค่อนข้างจะบ่อย เพื่อรีบศึกษาข้อมูลและก็มีการศึกษารูปแบบเกมส์ที่เราเคยเล่นจากนัดที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องทีมของคู่ต่อสู้ที่เราจะต้องออกไปเจอ หรือมาเจอเราในบ้าน

การเปลี่ยนแปลงมาเป็นโค้ชต่างชาติ ถือว่าเราได้ความเป็นมืออาชีพ ที่เราเลือกโค้ชต่างชาติเข้ามา ได้ความเป็นมืออาชีพ ได้ตามมาตรฐานตามสไตล์ของยุโรป ส่วนตัวเค้า (ลูบอเมียร์ ริสตอฟสกี้) ก็ถือว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์สูง ผ่านทั้งในระดับประเทศและเคยคุมทีมร่วมแข่งยุโรป้าลีก มาแล้ว

kkutd_006

สภาพทีมตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?  “สภาพจิตใจโอเคทุกอย่าง ก็จะมีบาดเจ็บอยู่คนสองคน ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสดีของเราที่ได้พักประมาณ 3 สัปดาห์ หรือ 24 วัน ก็ถือว่าเป็นช่วงเตรียมความพร้อมที่ว่าเราเปลี่ยนโค้ช”

kkutd_007

สำหรับกำลังใจนักเตะตอนนี้ดีมาก ทุกคนมีความมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจ ที่จะเอาชัยชนะกลับมาได้ หลังจากห่างหายไปนาน ตอนนี้ก็ซ้อมเต็มที่ เตรียมพร้อมในการไปเยือนสมุทรสงครามในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้

สุดท้ายคุณวัฒนาฝากถึงแฟนๆ ทุกคนว่า “สถานการณ์ของทีมตอนนี้ก็อย่างที่เห็น ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราแพ้มา 4 นัดรวด แต่ว่าทางผู้บริหารทีมงานสต๊าฟ ก็ไม่ได้นิ่งเฉย เราเห็นปัญหาและพยายามรีบที่จะแก้ไข พยายามเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเร่งด่วน ดังนั้นอยากให้แฟนบอลทุกคนเชื่อมั่นในทีม ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล ทีมงาน สต๊าฟโค้ช และผู้บริหาร ทุกคนตั้งใจเต็มที่ เพื่อให้ทีมดีขึ้น และขอฝากถึงทุกคนให้เข้ามาช่วยกันเชียร์เยอะๆ ตอนนี้นักเตะต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก ผู้เล่นหมายเลข 12 คือสิ่งสำคัญของทีม ดังนั้นอยากให้เข้ามาเป็นกำลังใจเยอะ”

watana-c

สำหรับเกมส์นัดแรกที่ขอนแก่น ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรก ก็คือนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ระยอง เอฟซี ในวันพุธที่ 27 เมษายน 2559 “ก็อยากจะเห็นปรากฎการณ์ที่แฟนๆ เข้ามาเชียร์กันล้นสนาม อยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะ ขอบคุณครับ” คุณวัฒนากล่าวทิ้งท้าย

.

บทสัมภาษณ์ :  ตะวัน เมฆวิลัย

ภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมของ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด

Loading

Related posts:

“ผมคิดว่า 5 แมตช์ที่เหลือเราต้องรอดแน่นอน และผมจะทำหน้าที่ให้เต็มที่” คำสัญญาจากมาร์ค ปิยะวัฒน์ นาย...
INTERVIEW ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล   กองกลางไดนาโม หมายเลข 6
INVERVIEW   จับเข่าคุยกับ "ณรงค์ฤทธิ์ ค้าขาย" แบ็คซ้ายดาวรุ่ง "เดอะ ทีเร็กซ์"
#Interview สัมภาษณ์หลังเกมส์กับ "กัปตันเจ" จักรกริช บุญคำ หลังซัดฟรีคิกปั่นโค้งๆ หนีมือประตูเข้าไปอย...
RTL-2022-23 รีโว่ ไทยลีก นัด 2 ขอนแก่นยูไนเต็ด 0-2 ราชบุรีเอฟซี
"รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสพาทีมขอนแก่น fc ลงสนาม" สัมภาษณ์น้องแนน "จิณห์วรา บัวกลม"
YL1-2016 MD14 #จงอางผยอง #ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอกับการท่าเรือ เอฟซี 2 ประตูต่อ 2
MATCH REVIEW AISRL นัด 8 "ย้ำแค้นกระรอกขาว เกมส์รุกสะเด่าโคตร 17 ประตูจาก 8 นัด คว้าชัย 4 นัดรวด" ร้...
MATCH REVIEW AISRL นัด 3 "จงอางคว้าชัยเปิดซิงในบ้าน" ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0 หนองบัว พิญช เอฟซี

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments