Thaicom FA. Cup 2011 Round 3 พัทยา ยูไนเต็ด 4-0 ขอนแก่น เอฟซี “2 ถ้วย ภายใน 4 วัน ที่ปล่อยทิ้งไป เป้าหมาย การอยู่รอดในไทย ลีก กับทีมคนหนุ่ม”

ภายในระยะเวลา 4 วัน (พุธ – เสาร์) ขอนแก่น เอฟซี ได้ปล่อยวาง ละทิ้งซึ่ง 2 บอลถ้วย ทั้งโตโยต้า ลีกคัพ และ มูลนิธี ไทยคม เอฟเอ คัพ แม้นจะดูเหมือนจะเอาบ้าง สู้บ้าง สุดท้ายต้องยอมรับว่า ปีนี้เราคงลุ้นแค่หนีตกชั้นเท่านั้น

เกมส์วันนี้หากมองในครึ่งแรก ขอนแก่นค่อนข้างทำได้ดี ได้ดีจริงๆ มีช่วงเวลาที่ดี ในการสามารถควบคุมเกมส์ต่างๆ ไว้ได้ แต่ปัญหาเดิมๆ ของขอนแก่น ไม่ว่าจะเจอใคร โดยเฉพาะพัทยานิแหละ ขอนแก่นเสียประตูในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม เป็นอย่างยิ่ง

เสียประตูในช่วงจะหมดเวลาครึ่งแรก (อีกแล้ว) ทำให้การวางแผน วางเกมส์ต้องเปลี่ยนไปเลยทีเดียว รวมถึงกำลังใจ ที่หดหายไปเยอะ รวมถึงต้องเร่งเกมส์ตัวเอง ซึ่งจะทำให้เสี่ยงต่อการเสียประตูเพิ่ม เนื่องจากต้องเล่นเกมส์เปิดอีกด้วย

การเสียประตู 5 นาทีสุดท้าย และ 5 นาทีแรก ขอนแก่นต้องเน้น เน้นมากๆ ย้ำอีกที

เน้นไทยลีก ปล่อยบอลถ้วย บอลถ้วยที่เตะ 2 นัดภายใน 4 วัน รวมถึงการเดินทางที่แสนเหน็ดเหนื่อย หลังตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ เพียงแค่วันเดียว วันต่อมาต้องเดินทางจากขอนแก่น ไปพัทยาแล้ว เชื่อได้เลยว่าไม่มากก็น้อย มีผลกระทบต่อจิตใจ และร่างกายแน่ๆ รวมถึงการต้องเสียผู้เล่นตัวหลักไปถึง 2 ตัวคือ หมีน้อย กับศุภกร ที่ได้รับบาดเจ็บ

การเสริมทัพ สำหรับเลค 2 ไม่เน้นนักเตะซุปเปอร์สตาร์ หรือนักเตะเกรด A หรือแม้กระทั้ง B+ สำหรับข่าวคราวที่ออกมาให้แฟนๆ บอลของขอนแก่น เอฟซี ได้รับทราบ ด้านการเสริมทัพนักเตะในเลค 2 นี้ มีเพียง อมาดู้ ทิจ จานี่ ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูน จากนครพนม เท่านั้น ที่พอให้แฟนๆ ชื่นฉ่ำหัวใจได้บ้าง ก็ต้องรอดูผลงานต่อไป ว่าจะเป็นเช่นไร

หากดูจากเกมส์นัดนี้แล้ว ก็ค่อนข้างพอใจกับความเร็วที่แสดงออกมา แม้นจะดูโดดเดียวไม่น้อย สำหรับนัดนี้ มีเพียงจังหวะที่ทำให้เห็นว่า ค่อนข้างคม กับจังหวะที่ยิงเข้าสู่ประตูไปได้ เพียงแต่จังหวะนั้น ล้ำหน้าไปเรียบร้อยแล้ว คมไม่ใช่เล่นนะ

ก็หวังว่า ในเวลาต่อจากนี้ จะสามารถจูนอัพ กับเพื่อนๆ รวมทีม ให้ได้เร็วที่สุด ก่อนที่จะเจอ ทีโอที ในศึกไทย ลีก ในแรกปลายเดือนนี้

“ทีมพลังหนุ่ม” สำหรับวันนี้คนพากษ์ พยายามจะบอกเราเหลือเกินว่า ขอนแก่น ไม่เน้นซื้อนักเตะบิ๊กเนม แต่ใช้วิธีการ ดันนักเตะจากเยาวชน U-19 ปี ที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ FA Youth cup ในปีนี้ ขึ้นสู่ชุดใหญ่หลายคนทีเดียว

ส่วนใหญ่นักเตะขอนแก่น จะ 20 ต้นๆ กันทั้งนั้น จะบิ๊กหน่อยก็มีเพียงกัปตันโจ้ กับโ้จ้ วิเชียร เท่านั้น ที่อายุเลยหลัก 3

เน้นๆ วันนี้ก็เห็น 3 คนทีเดียวที่ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น สกลวัชร์ สกลหล้า, ศักสิทธิ์ ยืนชีวิต, วิทยาธรณ์ ศรีปานวงศ์ โดยเฉพาะแมน ศักดิ์สิทธิ์ ดูมีน้ำ มีนวล มีลูกกล้ามาก ในการเลี้ยงลูกผ่านฝ่ายตรงข้าม

สำหรับวิทยาธรณ์ ผมไม่แน่ใจว่าวันนี้ ความมั่นใจเค้าจะหดหายไปเพียงใด กับการมีส่วนให้ทีมต้องเสียประตูที่ 4 แบบเต็มๆ เราก็ได้แต่หวังว่า หนุ่มน้อยคนนี้ จะเอาวันนี้เป็นบทเรียนต่อไป อย่าท้อ

ก็หวังว่าอนาคตหนุ่มๆ เหล่านี้ จะเป็นกำลังหลักของ The T-Rex ต่อไป

การเล่นบอลโยน สำหรับวันนี้ แฟนๆ ขอนแก่นเองอาจจะหงุดหงิดบ้าง ในการเล่นประเภทโยนแหลก หลังคิดไรไม่ออก ก็โยนๆ ๆ ๆ ก็คงต้องเข้าใจ ณ เวลานั้นขอนแก่นโดนนำไปแล้ว วัยรุ่นเลยดูใจร้อน อยากบุกไปข้างหน้าเร็วๆ แต่มันกลายเป็นลูกศร ที่ย้อนกลับมาทิ่มแทงตัวเอง เมื่อโดนสวนกลับจากกองหน้าพัทยา ที่วันนี้ประสานงานกันได้ดี สุดท้ายโดนไป 4 ลูกทีเดียว

“เป้าหมาย คือการอยู่รอด”

สุดท้าย ขอนแก่นต้องเน้นไทยลีก อย่างเดียวแล้วจริงๆ อีก 17 นัดทีเหลือ ในบ้าน 10 นัด ต้องเน้นอย่างหนัก ผมบอกได้เลยว่าหนักมาก แต่เชื่อว่าขอนแก่นจะสามารถเก็บคะแนนได้ในได้ กว่าเลคแรกแน่ๆ สำหรับเกมส์นอกบ้าน ต้องพัฒนาอย่างด่วนสุดครับ สถิติ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 8 ปรากฏต่อหน้าซึ่งเราไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า เกมส์นอกบ้าน ต้องพัฒนาอีกเยอะ

วันนี้คงไม่ถึงกับต้องมาวิเคราะห์ครับ เดียวมีอีกบทความแน่ๆ สำหรับวิเคราะห์กันว่า เลค 2 ขอนแก่นจะทำได้ดีเพียงใด

สำหรับภาพการแข่งขัน ต้องขอขอบคุณท่าน Offside_AV028 จากเว็บบอร์ด Thailandsusu ที่อนุเคราะห์ภาพ และแบ่งปันภาพให้เราเอาภาพการแข่งขัน มาลง ณ บล็อกแห่งนี้ครับ ขอบคุณในน้ำใจอีกครั้ง

.

พัทยา ยูไนเต็ด 4 – ขอนแก่น เอฟซี 0

การแข่งขันฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2011 รอบสาม วันเสาร์ที่ 16 ก.ค. ที่สนามสพล.ชลบุรี พัทยา ยูไนเต็ด ถล่มเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี ไป 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบสี่เป็นทีมแรก

 

การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2011 รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา


ศึกลูกหนัง มูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 2554 ที่ผ่านมา มีแข่งเพียงหนึ่งคู่ ที่สนาม สพล.ชลบุรี บ้านของ ”โลมาฟ้า-ขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก พบกกับ ”เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น ทีมจากไทยลีก เช่นเดียวกัน

เกมนี้เจ้าถิ่นส่งผู้เล่นใหม่ลงสนามพร้อมกันถึง 3 คน คือ ปริญญา แสนคำหมื่น, กฤษณะ ต่ายวัลย์ และ พอล เอ็คโคโล่ ทว่ายังมีแกนหลักของทีมลงสนามเหมือนเดิม ประกอบไปด้วย นริศ ทวีกุล, ลูโดวิค ทาคาม, รังสฤษฏิ์ สุทธิสา, นิเวส ศิริวงศ์ และสมภพ นิลวงศ์

ขณะที่ ขอนแก่น ส่ง ”กัปตันโจ้” เริ่มรัตน์ งามเจริญ สวมปลอกแขนกัปตันทีมคุมเกมแดนกลาง พร้อมวาง คำแพง สายวุฒิ กับ อมาดู เป็นกองหน้าคู่กัน และให้ กฤษดา เหมวิพัฒน์, กัลยา สายสมหวัง และ จอร์เก็ม วิลเฟรด คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม


พัทยา ยูไนเต็ด :นริศ ทวีกุล(GK),ซีเกต หมาดปูเต๊ะ,ปริญญา แสนคำหมื่น,นิเวส ศิริวงศ์,สมภพ นิลวงศ์,กฤษณะ ต่ายวัลย์, อิทธิพล พูลทรัพย์,กาเบรียล โอจีมี่(เมียวโดะ คัทซึย่า),รังสฤทธิ์ สุทธิสา, ลูโดวิค ทาคาม(พีรภัทร พงษ์เสน),พอล เอคโคโล่

 

ขอนแก่น เอฟซี :ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์(GK),ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล วิทยาธรณ์ ศรีปานวงศ์ -),เริ่มรัตน์ งามเจริญ(ศราวุธ วิเชียร),วุฒิชัย พันธ์มุก, สกลวัชร์ สกลหล้า ,หลี่ เซียง ,กฤษดา เหมวิพัฒน์,กัลยา ศรีสมหวัง,โชแกม บอริส วิลฟรีด(ศักสิทธิ์ ยืนชีวิต),คำแพง สายวุฒิ,อมาดู้ ทิจ จานี่

เริ่มเกมมาได้นาทีเดียวขอนแก่น ได้ทักทายจากความผิดพลาดในการเตะบอลของ นริศ ทวีกุล ที่หวดออกมาเข้าทาง กฤษดา เหมวิพัฒน์ แต่ลูกยิงของ กฤษดา กลับข้ามคานออกหลังไป

น.8 ยังคงเป็น ขอนแก่น ที่ได้ลุ้นต่อเนื่องเมื่อได้ลูกฟรีคิกริมมุมเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่ กัลยา สายสมหวัง จะยิงอัดเต็มข้อ แต่ นริศ ทวีกุล รับเข้าซอง

ถัด มานาทีเดียว พัทยา เกือบได้ประตูออกนำเหมือนกันจากลูกเตะมุมที่ อิทธิพล พูลทรัพย์ เปิดไปเสาแรก กองหลังขอนแก่น เคลียร์ไม่ขาดทำให้ โอบาโตล่า ได้จักรยานอากาศยิงแต่ไม่ดี ทว่าจังหวะสุดท้ายเป็น ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่เก็บตกหน้าเขตโทษก่อนวางเท้ายิงไกลบอลแฉลบผู้เล่นขอนแก่น ออกหลังนิดเดียว

น.20 ขอนแก่น มีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวาที่เปิดเข้าไปโดย เริ่มรัตน์ งามเจริญ ให้ กฤษดา เหมพิพัฒน์ โหม่งเต็มๆ แต่บอลเฉี่ยวคานออกไป ก่อนที่ 3 นาทีถัดมา นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังพัทยา ยิงฟรีคิก 35 หลาติดกำแพง

เกมเป็นของ พัทยา ที่ครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อยและมีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้งแต่ก็พลาดไป โดย น.28 น่าได้ประตูอีกครั้งจากฟรีคิกบนเส้น 18 หลาของ อิทธิพล พูลทรัพย์ แต่ลูกยิงจังหวะนี้เฉี่ยวคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.33 แฟนบอล พัทยา ต้องกุมหัวผิดหวังเมื่อพลาดการได้ประตูออกนำ เมื่อ ปิยวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวารขอนแก่น ทำหมูหก! ออกมารับบอลกระฉอกทั้งๆ ที่ไม่มีอะไร ทำให้บอลมาเข้าเท้า ลูโดวิค ทาคาม ก่อนจ่ายให้ พอล เอ็คโคโล่ ที่ยืนอยู่โล่งๆ ทำหมูหกยิ่งกว่า เมื่อแปบอลเน้นๆ ข้ามคานอย่างเหลือเชื่อ

ก่อนหมดเวลา 4 นาที ขอนแก่น เกือบได้ประตูขึ้นนำเหมือนกัน จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ กัลยา สายสมหวัง ไปเสาแรกให้ หลี่ เซียง โหม่งเต็มศีรษะ หวังย้อนเสียเสาแรก ทว่าบอลกลับผ่านหน้าปากประตูไปอย่างน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก ขอนแก่น พยายามโจมตีเกมรับ พัทยา ด้วยลูกโด่งแต่โดนสกัดไว้ได้หมด และช่วงทดเวลากลับเป็น พัทยา ที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากการยองไกล 25 หลาหน้ากรอบเขตโทษของ ”เจ้าต่อ” อิทธิพล พูลทรัพย์ บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ให้ พัทยา นำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลังกลับมาเล่นกันใหม่ทั้งสองทีมยังใช้ 11 ผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมด และเริ่มมาได้ไม่ถึงนาที อิทธิพล พูลทรัพย์ จ่ายบอลพลาด ทำให้ อมาดู กองหน้าผิวสีของขอนแก่นได้ยิงไกล 30 หลา แต่ดีที่บอลหลุดกรอบออกไป

น.49 พัทยาเกือบได้ประตูที่สอง เมื่อ ปริญญา แสนคำหมื่น ที่โยกตัวเองมาเล่นเป็นแบ็กขวาในครึ่งหลัง เปิดบอลให้โอบาโตล่า วอลเลย์เต็มข้อบอลเหมือนจะเสียบใต้คาน แต่ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ ยังเหินตัวปัดบอลออกหลังไปได้และจากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย อิทธิพล พูลทรัพย์ เปิดให้โอบาโตล่า โหม่งบริเวณจุดโทษไปหน้าประตู

และเป็น พอล เอ็คโคโล่ ที่จิ้มจังหวะสุดท้ายสวนตัวปิยะวัฒน์เข้าประตูไป ให้ ”โลมาฟ้า-ขาว” นำห่าง 2-0 และเป็นประตูแรกของ พอล เอ็คโคโล่ ในสีเสื้อพัทยา ยูไนเต็ด หลังเสียไปสองประตู ขอนแก่นไม่มีอะไรจะเสียจึงดาหน้าเปิดเกมรุกอย่างหนัก โดยเน้นการเข้าทางจากเกมด้านข้าง แต่ลูกเปิดเข้าไปกลับไม่แม่นยำพอ แม้ว่าโอกาสงามจะมีลุ้น น.58 จากการซัดตุงตาข่ายของ อมาดู แต่มีธงจากผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ยกเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

น.62 พัทยาเล่นลูกโต้กลับไว และเป็น ”เจ้าทอม” กฤษณะ ต่ายวัลย์ ที่ได้จับบอลยิงในเขตโทษฝั่งขวา แต่บอลปลิ้นออกหลังไปอย่างน่าเขกกะโหลก และถัดมา 3 นาที ขอนแก่นได้ลุ้นจากฟรีคิก 30 หลา ของ วุฒิชัย พันธ์มุก ที่ยิงเต็มข้อ บอลแหวกกำแพงเหมือนจะเสียบเสาแต่ไม่ตรงกรอบ พลาดการได้ประตูตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย

ขอนแก่นเป็นฝ่ายครองบอลและบุกได้มากกว่า แต่เจาะอย่างไรก็ไม่สามารถทำอะไรแนวรับของพัทยาได้ โดยโอกาสดีอีกครั้งเกิดขึ้น น.67 จาก คำแพง สายวุฒิ ที่โหม่งเปลี่ยนทางเกือบเสียบเสาสองแต่ไม่เข้ากรอบ

น.71 พัทยาส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ จากการรับบอลและหลุดเข้าประตูของ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ นายทวาร ขอนแก่น แต่ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์เพราะมองว่า พอล เอ็คโคโล่ ไปกระแทกปิยะวัฒน์ ทำให้พัทยานำอยู่แค่สองลูกเท่านั้น

ท้ายเกม น.81 พัทยามาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ ลูโดวิค ทาคาม จ่ายบอลให้ ”เจ้าต่อ” อิทธิพล พูลทรัพย์ จับบอลก่อนยิงด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ บอลเสียบสามเหลี่ยมเสาแรกอย่างสวยงาม ให้พัทยานำ 3-0 และช่วงทดเวลา ”ลูโด้” ลูโดวิค ทาคาม มาซัดในเขตโทษปิดกล่องให้พัทยาเอาชนะขอนแก่นขาดลอย 4-0 ผ่านเข้ารอบ 4 เป็นทีมแรก

และจากความพ่ายแพ้นัดนี้ของขอนแก่นส่งผลให้พวกเขาตกรอบฟุตบอลถ้วย 2 รายการในรอบ 1 สัปดาห์ หลังจากที่อาทิตย์ที่แล้ว แพ้เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ ในสกอร์รวม 1-2 ตกรอบไปก่อนหน้านี้ ทำให้ฤดูกาลนี้ ขอนแก่นมีภารกิจในฟุตบอลไทยลีก คือหนีตกชั้นรายการเดียวเท่านั้น

.

วาทะโค้ช

พัทยา ยูไนเต็ด : เฉลิมวุฒิ สง่าพล เผยว่า ”รูปเกมวันนี้อาจมีสะดุดไปบ้าง อีกทั้งคู่แข่งมาไม่ค่อยเต็มสูบเท่าไหร่ ทว่าสกอร์ 4-0 ถือว่าน่าพอใจ ซึ่งถือเป็น การเริ่มต้นที่ดีของเรา เพราะวันนี้เป็นนัดแรกที่ได้เล่นในบ้านนับตั้งแต่ผมมาคุมทีม และพบกับชัยชนะทันที ดังนั้นน่าจะเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการสู้ในรอบต่อไปและเลกสองที่จะเปิด ฉากขึ้น”

ขอนแก่น เอฟซี : ณรงค์ ท่วมไธสง กล่าวว่า ”เรารู้ตัวเองดีก่อนลงสนามว่าเกมนี้เป็นงานที่หนัก เพราะสภาพทีมของเรามีตัวเจ็บ และจากการเดินทางตลอดทั้ง สัปดาห์ทำให้เด็กมีอาการล้า โดยเกมนี้เราค่อนข้างอึดอัด พอสมควรประกอบกับเสียประตูแรก ในช่วงทดเวลาครึ่งแรก ทำให้กลับมายาก”

คะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม

พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกุล 6, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ 6, สมภพ นิลวงศ์ 6.5, นิเวส ศิริวงศ์ 6.5, ปริญญา แสนคำหมื่น 6.5, รังสฤทธิ์ สุทธิสา 6, อิทธิพล พูลทรัพย์ 7, กฤษณะ ต่ายวัลย์ 6, กาเบรียล โอบาตาล่า 5.5 (เมียวโดะ คาซูยะ 5), ลูโดวิค ทาคาม 6 (พีรภัทร พงษ์เสน -), พอล เอ็คโคโล่ 6

ขอนแก่น : ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ 5, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล 5 (วิทยาธรณ์ ศรีปานวงศ์ -), วุฒิชัย พันธ์มุก 5, สกลวัชร์ สกลหล้า 5, หลี่ เซียง 5, เริ่มรัตน์ งามเจริญ 5 (ศราวุธ วิเชียร 5), จอร์เก็ม วิลแฟรด 5 (ศักดิ์สิทธิ์ ยืนชีวิต 5), กฤษดา เหมวิพัฒน์ 5.5, กัลยา สายสมหวัง 5.5, คำแพง สายวุฒิ 5.5, ทิดจานี่ อมาดู 5

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : อิทธิพล พูลทรัพย์ ผู้ยิง2ประตูให้พัทยายูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบต่อไป

คลิปการแข่งขัน

[kkfc]ili9D5OD-lM[/kkfc]

.

ขอขอบคุณ ที่มา

  • สยามกีฬา Siamsport.co.th
  • สยามกีฬาทีวี
  • ไทยลีก ออนไลน์
  • สทท.11
  • www.youtube.com
  • TungstenpalmChannel

.

Related posts:

  • #ChangFACup2017 #Round32 เจแอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-1 ขอนแก่นเอฟซี
  • TPL Match Day 14 : ขอนแก่น เอฟซี 1-1 พัทยา ยูไนเต็ด "1 แต้มที่มีค่า แต่ก็เสียดาย 2 แต้มที่หายไป"
  • Match Review : FA CUP 2013 รอบ 2 สมุทรปราการ ยูไนเต็ด 1-2 ขอนแก่น เอฟซี "หนุ่มๆ ได้ไปต่อครับ ลุ้นมัน...
  • FA CUP 2016 R64 เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด 2-3 ขอนแก่น ยูไนเต็ด
  • TPL Match Day 23 ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 4-1 ขอนแก่น เอฟซี “สถานการณ์ตอนนี้หนักหนามากจริงๆ”
  • TPL Match Day 5 ขอนแก่น เอฟซี 0-0 ราชนาวี "แม้นจะดูเหมือนน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องยอมรับกับ 1 แต้มที่ได้"...
  • TPL Match Day 18 : ขอนแก่น เอฟซี 4-2 ทีโอที เอสซี "ฉลองเปิดบ้านของเรา พร้อมกับคำว่า "นิแหละเสน่ห์ฟุต...
  • TPL Match Day 13 : ชลบุรี เอฟซี 6-1 ขอนแก่น เอฟซี "ขอบใจจริงๆ สำหรับประสบการณ์ครั้งนี้"
  • Match Review : Chang FA Cup 2019 รอบคัดเลือก ทีเร็กซ์บอกลาช้างเอฟเอคัพ ขอนแก่น เอฟซี 0-2 เมืองเลย ยู...
  • Comments แสดงความคิดเห็น

    comments

    Powered by Facebook Comments

    khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com