Review เสื้อแข่งสโมสรฟุตซอล ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ฤดูกาล 2015-16

เปิดตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเสื้อแข่งสำหรับฤดูกาล 2015 (รวมถึงปี 2016) ของทีมฟุตซอล มังกรแดนอีสาน” ม.ภาคฯ ขอนแก่น ซึ่งปีที่สองที่เข้าร่วมการแข่งขันก็มีการปรับเปลี่ยนโลโก้สโมสรและฉายาของทีมใหม่ด้วย

จากกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ เมื่อปีที่แล้ว ที่อยากให้ทีมทำเสื้อแข่งออกมาขายตั้งแต่ต้นฤดูกาลบ้าง ปีนี้เลยเน้นการตลาดขึ้น มีเสื้อออกมาขาย มีชอปให้แฟนๆ ได้เลือกชมสินค้า เลือกซื้อได้ตลอดไม่เฉพาะวันแข่งขัน

ปีนี้เผยออกมาสองสีก็คือเสื้อเหย้า สีชมพูกับเสื้อประตู สีแดง ส่วนเสื้อเยือนสีฟ้า ตามรูป ผู้สนับสนุนด้านเสื้อแข่งก็คือ “Eureka” แน่นอนว่าแฟนๆ ฟุตบอลน่าจะคุ้นเคยกับยี่ห้อนี้ดี เพราะมีหลายทีมทีเดียวที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากยูเรก้า

 .

 .

 .

ผลิตภัณฑ์เจ้านี้ต้องบอกว่า หลังๆ เข้าไปสนับสนุนกีฬาหลายประเภท และหลายทีมทีเดียว เด่นเรื่องการออกแบบ ลวดลาย และที่สำคัญ ราคาไม่เกินเอื้อม สำหรับแฟนๆ กีฬานั้นๆ ด้วย

ด้านลวดลาย ก็สไตล์สีสันฉูดฉาด ลายตัด เสื้อทีมเหย้านั้นเป็นสีชมพู โดยมี CTV DOLL เป็นสปอนเซอร์ที่หน้าอกสีเขียวเหลือง โดยเน้นที่สีประจำมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คือ สีชมพูกับสีฟ้า

โลโก้สโมสร สปอนเซอร์เป็นแบบพิมพ์ในเนื้อผ้าเลย ซึ่งทำให้เสื้อแข่งมีน้ำหนักเบา แถมไม่มีปัญหาเรื่องเฟล็กลอกอีกต่างหาก

ด้านราคาอยากบอกว่าถูกใจจริงๆ เพราะราคาอยู่ที่ 350 บาท สำหรับแฟนๆ ที่อยากได้แบบฟลูมีชื่อเบอร์ด้วยก็จะอยู่ที่ราคา 450 บาทเท่านั้น

ในความคิดของผม ต้องบอกว่าราคาแบบนี้แฟนๆ ควักเงินจากกระเป๋าเพื่อแลกกับเสื้อแข่งสีสันสดใส สวยงามตัวนี้แน่นอน รวมทั้งผมด้วย ไม่พลาดครับ

.

.
เสื้อแข่ง สโมสรฟุตซอล ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น
การแข่งขันฟุตซอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015
ยี่ห้อ Eureka
จำหน่าย 3 สี คือ ชมพู. แดง และฟ้า
ราคาเสื้อเปล่า 350 บาท
ฟลูออฟชั่น 450 บาท

.

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments

khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com