Warrix เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี 2562 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Now or Never” Thailand Jersey 2019

18 ธันวาคม 2561 ณ สเตเดี้ยมวันจุฬาซอย 6 เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับชุดแข่งขันของทีมชาติไทย Thailand Jersey 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Now or Never” โดย วอริกซ์ได้นำเอานวัตกรรมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะมาใช้ในการตัดเย็บ พร้อมกับอัพเกรดประสิทธิภาพและคุณภาพของชุดแข่ง Changsuek The First Eleven ทั้ง 3 แบบให้ดียิ่งขึ้นกว่าปีก่อน โดยจุดเด่นสำคัญอยู่ที่

ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) มีจุดเด่นอยู่ที่การผลิตโดยใช้เทคโนโยลีการผลิตล่าสุดที่ทันสมัยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดทีมชาติที่ดีที่สุดของโลกและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก และใช้เทคโนโลยี COMBATEC 7 (คอมแบทเทคเซเว่น) โดยในปีนี้ เปิดโอกาสให้แฟนบอลสามารถเป็นเจ้าของเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าที่ดีที่สุดระดับโลก ได้ในราคา 1,999 บาท

ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) มีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มค่าสำหรับแฟนบอล เนื่องจากเสื้อสำหรับแฟนบอลปีนี้ มีคุณภาพที่ใกล้เคียงกันมากกับชุดแข่งที่ขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่จำหน่ายในราคาเพียงครึ่งเดียว โดยรูปลักษณ์ และการใช้เทคโนโลยีการผลิต ผ้าที่ถักทอมาอย่างดี และวัสดุต่างๆ ทั้งหมดคุณภาพใกล้เคียงมากกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ และใช้เทคโนโลยี COMBACOOL 5 (คอมแบทคูล ไฟฟ์) จำหน่ายในราคาเพียง 999 บาท

เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) มีจุดเด่นที่ถูกออกแบบให้การมีรูปลักษณ์เหมือนกันกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) เพื่อตอกย้ำเรื่องการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้เทคโนโลยี COMBALITE 3 (คอมแบทไลท์ ทรี) จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ เพียง 399 บาท

Size แต่ละไซส์ประกอบไปด้วย : XS=34″/S=36″/M=38″/L=40″/XL=42″/2L=44″/3L=46″/5L=50″/7L=54″

สำหรับรายละเอียดเสื้อแต่ละแบบ แน่นอนว่า ขอนแก่นสู้สู้ ของเราจะจัดหามารีวิวให้ทุกคนได้เห็นอย่างชัดเจน ละเอียดแบบสุดๆ ไปเลย รออีกไม่นานครับ

ขอบคุณภาพจาก Warrix

 

.

Teaser ประชาสัมพันธ์

MV

 

.

Related posts:

  • เปิดตัวเสื้อ "ช้างศึก" โดย Warrix เกรดแฟนบอล ราคา 890 บาท เกรดเพลเยอร์ ราคา 1,990 บาท
  • Review Thai Football Jersey รีวิวสะสม “เสื้อบอลไทย” ของฉัน Thai League ฤดูกาล 2017 / 2560
  • Review เล็กๆ น้อยๆ สำหรับเสื้อ “ศักดิ์ศรีปฐพีไทย” ตำนานแห่งศักดิ์ศรีฟุตบอลทีมชาติไทย
  • Review : รีวิวเสื้อ ฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดเฉพาะกิจ Thailand Futsal Jersey 2018
  • Review เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย Nike 2010-12
  • Review Thai Football Jersey รีวิวสะสม “เสื้อบอลไทย” ของฉัน Thai League ฤดูกาล 2018-2561
  • ว่าด้วยเรื่องเสื้อแข่งทีมชาติไทย การปรับเปลี่ยนขนาด ฟอนด์ ชื่อ หมายเลขนักเตะทีมชาติไทยใน AFF SUZUKI ...
  • Review Thai Football Jersey รีวิวสะสม "เสื้อบอลไทย" ของฉัน PLT ฤดูกาล 2016
  • Review : Khon Kaen United Home Jersey รีวิวเสื้อเหย้าแดง ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2019
  • Comments แสดงความคิดเห็น

    comments

    Powered by Facebook Comments

    khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com