Editor Talk คุยกับ บก. ขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน ปักษ์หลังกุมภาพันธ์ 2558

ก่อนอื่นต้องขอกล่าว “สวัสดีปีใหม่ 2558” ก็ขอให้แฟนๆ มีแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงาน และการเงิน สุขภาพแข็งแรงๆ พร้อมแรงกายแรงใจ ที่จะเชียร์กีฬาของจังหวัดขอนแก่นเราตลอดปีนี้

“ขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน” นิตยสารฉบับนี้ยังคงอยู่คู่กับแฟนๆ กีฬาชาวขอนแก่นทุกท่านเช่นเคย เพียงแต่การมาพบกันในปีใหม่นี้ มาอยู่คู่กับหนังสือพิมพ์ “อีสานบิซวีค”

ซึ่งโฉมใหม่นี้ จะอยู่ในรูปแบบนิตยสาร 4 สี 4 หน้ากลาง ขนาดแทบลอยด์ อัดแน่นด้วยเนื้อหากีฬาของขอนแก่นเช่นเคย

ต่อไปจากนี้เราจะมาพบกันแบบรายปักษ์ หรือเรียกง่ายๆ ว่าเจอกันทุก 15 วัน เดือนละ 2 ฉบับเลยทีเดียว เนื้อหาต่อไปจะสด ทันเหตุการณ์ขึ้น ผลการแข่งขันหรือบทความต่างๆ จะน่าติดตามกว่าเดิม

เริ่มต้นปีใหม่นี้ เชื่อได้ว่าแฟนๆ ยังมีความสุขกับทีมฟุตบอลทีมชาติไทยของเรามิจางหาย หลังจากปลายปีที่แล้ว สามารถคว้าแชมป์ AFF Suzuki Cup ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี สำหรับโค้ชของทีมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” นั่นเอง

ปีใหม่ปีนี้เจ้าตัวได้กลับมาเยี่ยมบ้านและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวขอนแก่นเลยทีเดียว ชมภาพบรรยากาศการต้อนรับได้ในบทความด้านบนได้เลย

ด้านวอลเล่ย์บอลไทยแลนด์ลีก 2015 ก็จบเลคแรกไปเรียบร้อย ทีมไอเดียขอนแก่น จบที่อันดับที่ 2 รองจากบีจีวีซีเท่านั้น จากผลงาน 7 นัด ชนะ 5 แพ้ 2   เลค 2 ก็ตามเชียร์กันต่อไป ยังคงมีโอกาสในการลุ้นแชมป์

ส่วนฟุตบอลของจังหวัดขอนแก่น ปีนี้เราอาจจะได้เห็นฟุตอบล “ดาร์บี้แมทซ์” ครั้งแรกของเมืองขอนแก่น ในการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค 2015 นี้ก็เป็นได้ หลังจากการเกิดขึ้นของ “ขอนแก่นยูไนเต็ด” และสโมสร “ขอนแก่นเอฟซี” ทีมเดิม  โดยความคืบหน้าทางนิตยสารของเราเล่มนี้จะตามติดมาให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อไป

 

 

 

 

Related posts:

  • วิเคราะห์ 5 นัดกับ 5 ทีม ลุ้นหนีตกชั้น......ใครจะอยู่หรือไป งานนี้..ใครจะเสียวกว่ากัน By kapooklook
  • งานสู่ปีที่ 8 อีสานบิซวีค และนิทรรศการ " 8 ปี 8 ข่าวเด่น"
  • Editor Talk : สวัสดีปีใหม่ พวกเราทีมงานขอนแก่น สู้สู้ พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว
  • เก็บตกบรรยากาศ การถ่ายภาพหมู่ "ขอนแก่น เอฟซี 2012" KHONKAEN FC 2012 TEAM
  • กับครั้งแรก ที่มีโอกาสได้มาชมทีมชาติไทยแข่งสดๆ ในสนาม ในเกมส์ระดับทวีป แถมได้แถมถ่าย ในฐานะช่างภาพ ข...
  • My Review รีวิวเสื้อขอนแก่น เอฟซี ฤดูกาล 2012 ในสายตาขอนแก่น สู้สู้
  • คำถามยอดฮิตทำไมต้อง 5-3-2 By เกรียงไกร กิจการสังวร
  • Review เสื้อขอนแก่น เอฟซี “ทุกเวอร์ชั่น” (KhonKaen FC Kits, All version Review)
  • iPad จ้า ในที่สุด เธอก็เป็นของฉันจนได้ by rana
  • Comments แสดงความคิดเห็น

    comments

    Powered by Facebook Comments

    khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com