“TOYOTA KAENNAKORN 7 FA CUP 2016” การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน ประจำปี 2559

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รายการ “TOYOTA Kaennakorn 7 FA Cup 2016” ซึ่งเป็นหนึ่งรายการที่น่าสนใจและติดตามของจังหวัดขอนแก่น หรือจะรวมถึงภาคอีสานเลยก็ว่าได้

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องประชุมบริษัท โตโยต้า แก่นนคร จำกัด สำนักงานใหญ่ (ขอนแก่น) ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รายการ “TOYOTA Kaennakorn 7 FA Cup 2016” และ “TKN Football Summer Camp”

พร้อมกันนี้ ได้จัดอบรมการฝึกสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานและการบริหารจัดการทีมฟุตบอล โดย “โค้ชสุรชัย จตุรภัทรพงศ์” ผู้อำนวยการสโมสร Club Director สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี (Pro License) โค้ชโปรไลเซน หนึ่งเดียวของเมืองไทย และ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย

โดยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รายการ TOYOTA Kaennakorn 7 FA Cup 2016 เป็นโครงการเพื่อพัฒนาเสริมสร้างความสามารถของเด็กด้านกีฬาฟุตบอล ค้นหานักฟุตบอลยอดเยี่ยม และผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม

โครงการนี้เป็นโครงการที่คืนความสุขให้กับสังคมกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง เพราะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ จากสถาบันการศึกษาที่สมัครเข้าร่วมโครงการกีฬาฟุตบอล

กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาอันดับ 1 จากผลการสำรวจ ซึ่งในช่วงอายุตั้งแต่ 10-12 ปี เป็นช่วงอายุที่กล้ามเนื้อ และสมอง สามารถรับรู้ และจดจำได้ดีที่สุด ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ FIFA เรียกช่วงอายุนี้ ว่า “Golden Age” จังหวัดขอนแก่น เป็นจังหวัดที่ผลิตโค้ชทีมชาติไทยและอดีตตำนานนักฟุตบอลระดับเอเชีย สู่โลกฟุตบอลอาชีพ คือ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แต่ในปัจจุบันยังไม่มีนักฟุตบอลรายไหนสร้างชื่อให้จังหวัดขอนแก่นได้อีกเลย

ด้วยเหตุนี้เอง โครงการโตโยต้า แก่นนคร จูเนียร์ สตาร์ 2016 เป็นโครงการที่จะค้นหาเยาวชน หรือดาวเด่นทางด้านกีฬาฟุตบอล และผู้ฝึกสอน ซึ่งมาจากทุกๆ อำเภอ ภายในจังหวัดขอนแก่น

โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นภายในเดือนมิถุนายน – กรกฏาคม 2559 ที่จะถึงนี้ โดยแบ่งเป็นโซน วันจัดการแข่งขัน รอบคัดเลือก 4 สนาม สรุป ดังนี้

เสาร์ 18 มิย โซนหนองเรือ สนาม รร ชุมชนหนองเรือ

อาทิตย์ 19 มิย โซนมัญจา สนาม ว เกษตร และ เทคโนโลยี่ ขอนแก่น

อาทิตย์ 26 มิย โซนหนองไผ่ สนามหน้าเทศบาลตำบลม่วงหวาน

เสาร์ที่ 2 กค โซนสำนักงานใหญ่ สนามฟุตบอล วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย

ทุกสนาม ลงทะเบียน และ จับสลาก เวลา 08.30 น.
พิธีเปิด เวลา 09.00 น
เริ่มทำการแข่งขัน เวลา 09.30 น

.
ติดตามตารางและผลการแข่งขันกันต่อไป แฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการแข่งขันได้ที่ แฟนเพจ Toyota Kaennakorn 7 FA Cup หรือที่นี่ ขอนแก่นสู้สู้ แมกกาซีน หรือ facebook.com/khonkaensusu

ทีมข่าวขอนแก่นสู้สู้

.

Related posts:

  • เมืองไทยประกันภัยจับมือวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย จัดบอลหญิง 7 คนและฟุตซอลหญิง 18-19 ธ.ค 64
  • การแข่งขัน "ฟุตซอลชิงชนะเลิศเยาวชน จังหวัดขอนแก่น ปี 2556"
  • ทีเร็กซ์เฉือนจงอาง คว้าแชม์ "KKU Super Cup 2019" ฟุตบอลการกุศล มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • พร้อมกันหรือยัง กับการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ขอนแก่น ต้านยาเสพติด คัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2560
  • ทีมฟุตบอลจังหวัดขอนแก่นคว้าแชมป์ "บุรีรัมย์เกมส์" รอบชิงอัดสุรินทร์ 2-0
  • VTL2014-R1 ไอเดีย-ขอนแก่น แชมป์เก่าเปิดสนามไทยแลนด์ลีกเอาชนะสุพรีม-ชลบุรี 3-1 เซต
  • Max MuayThai World Champion 2013 : ชกกันเลือดสาดกระจาย ความมันส์เต็มร้อย
  • กฟผ. ขอความร่วมมือ "ไม่ปล่อยโคมลอย" ช่วงเทศกาลลอยกระทงใกล้แนวสายส่งไฟฟ้าแรงสูง-สถานีไฟฟ้าแรงสูง เพื...
  • ฟุตบอลทีมขอนแก่นเฮ! เชือดบึงกาฬ 2-0 ผ่านรอบแรกฉิว
  • Comments แสดงความคิดเห็น

    comments

    Powered by Facebook Comments

    khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com