“มิดฟิลด์พลังม้าคืนฟอร์ม” ส่องกล้องดูฟอร์มไปกับ โต้ง รักในหลวง

บ็อบบี้ กฤษดา เหมวิพัฒน์ หมายเลข 21 นักเตะMVP นักเตะยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2011 -2012 ในฉบับนี้ขอเล็งไปยังผู้เล่นที่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆร่วมทีมในเรื่องของความฟิตที่สามารถวิ่ง 90 นาที ไม่มีหมด และเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย มีอัธยาศัยที่ดีต่อเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล

หลังจากก่อนหน้านี้ มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่หลุดฟอร์มไปสมควร และหลังจากได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนสาวสุดสวย “น้องฟ้า” ที่เป็นแรงใจกำลังใจที่อยู่เคียงข้างนักเตะผู้นี้มาตลอด ก็ขอแสดงความยินดีย้อนหลังอีกครั้ง ส่วนมาในเรื่องของฟอร์มการเล่นที่มีปัญหามาตลอดคือการเล่นที่หลายๆคนสังเกตว่าบ็อบบี้มีปัญหาในเรื่องของการจ่าย และการยิง จึงทำให้ได้นั่งที่ม้านั่งสำรองมาหลายแมตช์

จนมาถึงนัดที่ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมราชประชา เอฟซี บ็อบบี้ กลับมาเล่นในฟอร์มเดิมได้ หลังจากถูกดร็อปไปก่อนหน้านี้ บ็อบบี้สามารถเล่นแบบอย่างมั่นใจขึ้น และมีการจ่ายที่แม่นยำมากขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์พลังม้าคนนี้ มีปัญหาในเรื่องของการจ่ายบอลพอสมควร เกมที่ขอนแก่น เอฟซี ชนะราชประชาไป 2-0 รูปเกมของเรานั้นเป็นต่อพอสมควรก็จริงแต่ในวันนั้นแผงกลางทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม และเป็นวันที่มิดฟิลด์หนุ่มคนนี้ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

 

ในแมตช์พบราชประชา เอฟซี นั้น บ็อบบี้มีโอกาสจ่ายบอลหลายต่อหลายครั้งและแต่ละครั้งทำให้ทีมมีลุ้นตลอด การครองบอลอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก กล้าเลี้ยงกล้าเล่นมากขึ้น และมีสมาธิกับเกมมากๆ ส่วนในการเล่นเกมรับนั้นไม่ต้องพูดถึงลูกขยันที่เขาสามารถบีบกดดันคู่ต่อสู้จนไม่สามารถพาบอลขึ้นไปได้ การตัดบอลแทบไม่มีพลาด สังเกตได้ว่าจังหวะตัดบอลนั้นบ็อบบี้ไม่เข้าพรวดพราดเหมือนแต่ก่อน ในเกมพบราชประชา บ็อบบี้เข้าสกัดบอล 7 ครั้ง พลาดเพียงแค่ครั้งเดียว และจังหวะที่ได้ประตู ก็เป็นเขาที่มีส่วนทำให้ทีมพลิกผัน เข้ามาสู่ความได้เปรียบ

หนุ่มพลังม้าจากบ้านคำไฮ หัวทุ่ง จังหวัดขอนแก่น ส่งเข้าประกวด หลังจากรับใช้ทีมมานาน ความตั้งใจและความทุ่มเทของเขาทำให้แฟนบอลชื่นชอบเขาและหวังว่าจะเล่นให้ดีวันดีคืนยิ่งขึ้นมากกว่านี้ ตำแหน่งMVP ปีนี้ เขาก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ส่งเข้าประกวดเช่นเคย ขอเป็นกำลังใจให้กับ “บ็อบบี้” กฤษดา เหมวิพัฒน์ ในการทำหน้าที่และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะสต๊าฟโค้ชทุกท่าน จนถึงผู้บริหารทุกท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จและทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ส่วนฉบับหน้านั้นจะเป็นใครขอไปเก็บข้อมูลมาก่อนนะครับ ขอบคุณครับ

Related posts:

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments

khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com