Match Preview 26 ทีเร็กช์เฝ้ารังขอเฮ,อาร์มี่เจ็บอื้อลุ้นคู่หอก

“เดอะ ทีเร็กช์” ขอนแก่น เอฟซี ประเดิมปรับเวลามาแข่ง 6 โมงเย็นนัดแรก พิเชษฐ์ สุโพเมือง กุนซือคนใหม่ ลั่นเตรียมซ้อมเพื่อเกมรับอาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ และพร้อมสู้เพื่อหนีตายให้ได้ ขณะที่ “สุภาพบุรุษวงจักร” สภาพทีมเจ็บเพียบโดยเฉพาะคู่หน้า ธาตรี สีหา กับ เลอันโดร โดส ซานโตส ที่จะต้องเช็กอาการกันถึงนาทีสุดท้าย


ขอนแก่น เอฟซี  Vs  อาร์มี่ ยูไนเต็ด
วันที่ : 15 ตุลาคม 2011    เวลา : 18:00 น.
สนามแข่งขัน : สนาม อบจ.ขอนแก่น  เข้าชม : 0
ถ่ายทอดสด : NBT11

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง ยังคงต้องปรับโปรแกรมกันวุ่น หลังประเทศไทยมีปัญหาเกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่จน ทีพีแอล ต้องประกาศเลื่อนเกมการแข่งขันหลายคู่ และวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. นี้ จะเหลือเกมลงสนามแค่เพียง 2 คู่เท่านั้น

      “ทีเร็กช์” โวเฝ้าบ้านต้อง 3 แต้ม

ที่สนาม สนาม อบจ.ขอนแก่น ทีมบ๊วยของตาราง “เดอะ ทีเร็กช์” ขอนแก่น เอฟซี ที่มี 18 แต้ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 12 ที่มี 29 แต้ม โดยเกมนี้จะลงเล่นในเวลา 18.00 น. หลังมีการปรับเพิ่มไฟในสนาม อบจ.ขอนแก่น จนสมบูรณ์แบบพร้อมใช้ คู่นี้ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ถ่ายทอดสด

ในส่วนของความพร้อมของเจ้าบ้านขาด จัตตุพล สิทธิเลาะ ที่โดนแบน แต่ว่าได้แข้งทัพใหญ่ลงสนามกันครบครัน โดยกุนซือของทีม พิเชษฐ์ สุโพเมือง ที่เข้ามาคุมทีมเผยว่า ได้มีการวางแผนการซ้อมมาอย่างเต็มที่ เพื่อเกมนัดนี้โดยเฉพาะ เพราะเรารู้ดีว่าจะพลาดอีกไม่ได้ ไม่เช่นนั้นคงลำบาก และนักเตะทุกคนก็เข้าใจในระบบเป็นอย่างดี ประกอบกับการเล่นในบ้าน ก็น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น ที่จะต่อสู้ เรามองไปที่ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อโอกาสในการอยู่รอดไทยลีกต่อไป

ส่วนว่าได้ปรับเวลามาแข่ง 18.00 น. ที่จะต้องเปิดไฟเป็นครั้งแรก หวั่นปัญหาหรือไม่ ทางกุนซือขอนแก่น ก็เผยว่าไม่มีแน่นอน เพราะมีการทดสอบระบบมาหลายครั้งแล้ว มั่นใจว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

      จับ “สุรชาติ” ลุยปีกขวา

สำหรับการจัดทัพในเกมนี้ของเจ้าบ้าน มีการปรับในส่วนของเกมรุกเมื่อดันเอา สุรชาติ สิงห์โหง่น ขึ้นมาเป็นปีกขวาเพื่อสนับสนุนเกมรุกให้คมขึ้น ส่วนตำแหน่งอื่น ก็ถือว่าได้ตัวหลักมาช่วยกันเต็มที่ ประตู ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ เซนเตอร์ หลี่ เซียง, สกลวัชร์ สกลหล้า แบ็กซ้าย ศุภกร ฆารดา แบ็กขวา โชค สุขแก้ว กองกลาง เริ่มรัตน์ งามเจริญ, สุรชาติ สิงห์โหง่น, กฤษดา เหมวิวัฒน์, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล คู่หน้า กำแพง สายวุฒิ กับ อมาดู ทิดจานี่

      อาร์มี่เซ็งตัวหลักเจ็บเพียบ

ด้านทีมเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ยกทีมเดินทางหนีน้ำขึ้นไปซ้อมยัง จ.ขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้ 2 วัน แต่ว่าสภาพทีมกลับมีปัญหา นักเตะพากันเจ็บหลายคน ทั้ง จักรพงษ์ สมบูรณ์, วันชนะ รัตนะ, อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์, อัลเวส, ธาตรี สีหา และ เลอันโดร โดส ซานโตส กองหน้าตัวสำคัญของทีม เล่นเอาทางกุนซือ อดุลย์ รุ่งเรือง ถึงกับปวดหัว เพราะเกมนอกบ้านไม่สู้ดีนัก ยังมาเจอปัญหาตัวหลักเจ็บอีก แต่ก็กล่าวว่า

“ตอนนี้ต้องรอเช็กคู่หน้าเท่านั้น ได้ธาตรี กับ เลอันโดร พอไหว ก็ยังจะทำให้ทีมแกร่งขึ้น แต่ถ้าไม่ได้จริงก็จะปรับใหม่ เพราะส่วนตัวแล้วไม่ได้เน้นตัวบุคคลในการลงเล่น แต่ยึดเอาระบบมากกว่า ก็ยอมรับว่าการเยือนขอนแก่นที่เขาต้องสู้เต็มที่เป็นงานหนัก ประกอบกับผลงานนอกบ้านเราไม่ดีเลยในปีนี้ ก็หวังแค่ขอมีแต้มกลับมาก็พอใจแล้ว แต่ถ้าบอลเข้าทางก็มีโอกาสชนะได้เหมือนกัน”

      อาจปรับคู่หน้าใหม่ลงสู้

โดยการจัด 11 ตัวผู้เล่นในเกมนี้ มีการมองไปที่คู่หน้าเท่านั้น ถ้า ธาตรี สีหา กับ เลอันโดร ไม่ไหวจริงๆ ก็จะส่ง ธนากร แดงทอง กับ ไกรสรณ์ ศรียันต์ ลงเล่นแทน ส่วนตำแหน่งอื่นยังพอมีตัวทดแทนได้ ประตู กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เซนเตอร์ ศิวะเมตร ธนูศร, จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ แบ็กขวา สราวุธ ทองสวัสดิ์ แบ็กซ้าย ดาวุฒิ ดินเขต กองกลาง โทนี่ เดอ ปินโญ่, ราฟาเอล ซานตาน่า, วีรพงษ์ มูลคำแสน, มงคล ทศไกร กองหน้า ธนากร แดงทอง, ไกรสรณ์ ศรียันต์

 

ที่มา  http://www.siamsport.co.th/ThaiPremierLeague/result_preview.asp?id=20888

Loading

Related posts:

Match Preview : ระยอง ยูไนเต็ด - ขอนแก่น เอฟซี ยามาฮ่า ลีก วัน นัดที่ 27
Match Preview : Yamaha League Division 1 นัด 7 นครปฐม ยูไนเต็ด v ขอนแก่น ยูไนเต็ด
Preview ขอนแก่น เอฟซี-ศรีราชา บ้านบึง เอฟซี ยามาฮ่า ลีก วัน 2014 นัดที่ 28 "ก่อนปิดเบรค"
MATCH PREVIEW : ฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน นัดที่ 21 ประจำวันที่ 11 สิงหาคม 56 ขอนแก่น เอฟซี (12) – ราชนาว...
Match Preview : วิเคราะห์ ฟันธง!! ยามาฮ่า ลีก วัน 2013 นัดที่ 2 ขอนแก่น เอฟซี บุกกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี...
Match Preview : เอไอเอส ลีก ดิวิชั่น 2 นัดที่ 5 ขอนแก่น เอฟซี v อุบลราชธานี เอฟซี
Match Preview : Toyota Leageue Cup 2013 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านพบกับบีอีซี เทโร ศาส...
พรีวิวก่อนเกม ขอนแก่น เอฟซี พบ เอฟซี ภูเก็ต
Match Preview : ไดโนพิฆาต วิเคราะห์ ฟันธง ขอนแก่น เอฟซี vs ตราด เอฟซี

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments