Reviews : รีวิวแกะห่อ เสื้อทีมชาติไทย Thailand Jersey 2016 by Grand Sport

หลังจากแกรนด์สปอร์ตได้ผลิตเสื้อให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา ตลอดเกือบห้าปีที่ผ่านมาต้องบอกว่า แกรนด์สปอร์ตค่อนข้างประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่การออกแบบ และเรื่องการตลาด ยอดจำหน่ายทั้งประเทศ แต่อาจมีบ้างที่ผลิตไม่ทันต่อความต้องการของแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ

และก่อนที่สัญญาระหว่างสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยกับแกรนด์สปอร์ตจะสิ้นสุดลงสิ้นปีนี้ (สัญญาของแกรนด์สปอร์ต 2012-16) ก่อนที่ทีมชาติไทยจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกรอบ 3 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรกทีมชาติไทยจะออกไปเยือนซาอุดิอารเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2559 นั้น ทางแกรนด์สปอร์ตก็ได้เปิดจำหน่ายเสื้อแข่งชุดใหม่ล่าสุด ที่แกรนด์จะผลิตให้ทีมชาติไทยในสัญญาฉบับนี้

ทางทีมงานขอนแก่นสู้สู้ ของเรามีเหรอจะพลาดที่จะรีบไปสอยมาเพื่อรีวิว ให้แฟนๆ ได้สัมผัสเหมือนกับซื้อมาใส่เอง (:Lol)

หลังจากปล่อยสปอร์ตโฆษณาทั้งภาพ และคลิป ให้เห็นตัวเต็มๆ ไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2559 ตอนนี้เสื้อตัวจริง ตัวเป็นๆ ก็มาอยู่ในมือของเราแล้ว โดยมี 2 สี คือสีน้ำเงินกับสีแดง

แฟนๆ ไปดูรายละเอียดเต็มๆ ของเสื้อรวมถึงชื่อรุ่น คอนเซปต่างๆ ของเสื้อปี 2016 ได้ที่ http://www.khonkaensusu.com/?p=14016

สำหรับบทความนี้ จะเป็นภาพของเสื้อตัวจริง ที่จำหน่ายให้แฟนบอลๆ อย่างเราๆ ได้สวมใส่เพื่อเชียร์ทีมชาติไทย

สิ่งที่แตกต่างจะรุ่นที่แล้ว แน่นอนที่เห็นได้ชัดคือ คอปกจากสีขาวเปลี่ยนเป็นสีกรมท่า เข้มๆ แต่ไม่ถึงกับดำสนิท ตัดกับลูกเล่นสีทองบริเวณคอด้านใน และที่ปลายแขนทั้งสองข้าง พานให้คิดถึงรุ่นปี 2012 ที่สีพื้นเสื้อคือน้ำเงินกับแดง แต่ตัดกับสีทองที่คอ แขน และชายขอบเสื้อ ด้านลายที่ตัวเสื้อ เปลี่ยนจากลายขวางเป็นลายทาง ส่วนประกอบอื่นๆ ยังคงไว้เช่นเดิม อาทิ โลโก้แกรนด์สปอร์ตเอง หรือแม้กระทั่งโลโก้ช้างศึกของทีมชาติไทย มิได้เปลี่ยนแปลงจากเดิมสักเท่าไร

ด้านใต้แขนเสื้อยังคงมีดอกจิก อยู่เช่นเดิม แต่ตัวใหม่มีจำนวนที่มากกว่าเดิม

แน่นอนอีกอย่างที่เปลี่ยนแปลงก็คือ ฟอร์นตัวอักษร และเบอร์ที่ติดเสื้อ ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่ได้เอาไปติด คงต้องรอสักระยะถึงจะเอาไปติด

ตัวเลข ตัวอักษรในสายตาของเรา ตัวเลขพอรับได้ แต่ตัวอักษรไม่สวยเอาซะเลย อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆ หากต้องเอาไปติดจริงๆ คงติดแค่ตัวเลข กับอาร์ม (ของแท้หากแพงและหายาก คงต้องติดงานไทยแทน 55+)

สำหรับรุ่น “รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย” 2016 นี้ ราคายังคงเท่ากับรุ่นที่แล้ว คือราคาป้ายอยู่ที่ 890 990 1,030 1,180 บาท

  

สำหรับอนาคตของเสื้อชุดนี้ หากแกรนด์สปอร์ตไม่สามารถประมูลต่อสัญญาฉบับต่อไปได้ อาจจะเป็นชุดแข่งขันที่มีอายุสั้นเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งทีมชาติชุดใหญ่ คงได้ใช้ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก จำนวน 4 นัด ฟุตบอล Aff Suzuki Cup 2016 อีก 1 ทัวร์นาเม้นท์

ปีหน้าแฟนๆ อาจจะต้องเตรียมเงินสำหรับชุดแข่งใหม่อีกรอบก็เป็นได้

แน่นอนว่า จะออกมาเป็นอย่างไร แฟนฟุตบอลทีมชาติไทยก็ควรจะเก็บสะสมเวอร์ชั่นนี้ ไว้ก่อนที่จะหายากและราคาแพงเหมือนดั่ง รุ่นครบรอบ 100 ปีทีมชาติไทย ที่กลายเป็นแรไอเท็ม ของสะสมที่หายากที่สุด

.

ภาพจัดเต็ม จัดทุกมุมมองของเสื้อ ทีมชาติไทย 2016

Comments แสดงความคิดเห็น

comments

Powered by Facebook Comments

khonkaensusu news: "ขอนแก่น สู้สู้" สปิริตกีฬาของคนขอนแก่น เฟซบุ๊ค www.facebook.com/khonkaensusu email : webmaster@khonkaensusu.com website : http://www.khonkaensusu.com